Vụ sập tòa nhà 5 tầng ở Kolkata: Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích, số người chết tăng lên 11

Thế giới 23/03/2024 15:00

Bốn ngày sau khi tòa nhà 5 tầng đang xây dựng bất ngờ đổ sập ở khu vực Garden Reach, thủ phủ Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ, số người chết trong vụ việc đã lên tới 11 người vào hôm 22/3 sau khi nhân viên cứu hộ tìm thấy một thi thể khác bị chôn vùi dưới đống đổ nát.

Theo Indian Express (Ấn Độ) dẫn lời từ một sĩ quan cảnh sát cấp cao, nạn nhân thứ 11 thiệt mạng được xác định là Abdul Rauf Nizami, còn được gọi là Sheru. Nạn nhân là bạn của người quảng bá tòa nhà.

Thi thể của nạn nhân đã được trục vớt từ bên dưới đống đổ nát vào khoảng nửa đêm 22/3. Nạn nhân đã dùng điện thoại gọi cho bạn bè từ bên dưới đống đổ nát ngay sau khi tòa nhà sụp đổ và yêu cầu được giải cứu.

Vụ sập tòa nhà 5 tầng ở Kolkata: Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích, số người chết tăng lên 11 - Ảnh 1
Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ sập tòa nhà đang xây ở Kolkata, bang Tây Bengal (Ấn Độ) hôm 18/3 - Ảnh: PTI

Trước đó, ngày 18/3, một tòa nhà 5 tầng đang xây dựng đã sụp đổ tại khu vực Garden Reach đông đúc ở Kolkata, khiến 10 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Một ngày sau, cảnh sát Kolkata đã bắt giữ người quảng bá tòa nhà Mohammad Wassi theo Bộ Luật hình sự Ấn Độ (IPC). 

Vụ sập tòa nhà 5 tầng ở Kolkata: Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích, số người chết tăng lên 11 - Ảnh 2
Lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ sập tòa nhà đang xây ở Kolkata, bang Tây Bengal (Ấn Độ) hôm 18/3 - Ảnh: ANI

Theo các nguồn tin truyền thông, tòa nhà này không có giấy phép để xây dựng 5 tầng và nguyên nhân khiến tòa nhà bị sập được cho là do sử dụng vật liệu xây dựng kém chất lượng.

Việc xây dựng tòa nhà 5 tầng này đã được tiến hành từ tháng 12/2022.

Cây thông Giáng sinh cao 20m bất ngờ đổ sập khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương

Một phụ nữ đã thiệt mạng và hai người khác bị thương sau khi một cây thông Giáng sinh lớn bị đổ.

TIN MỚI NHẤT