Đúng ngày sinh nhật, nữ sinh cấp 2 tử vong thương tâm khi trèo tường để đi chơi với bạn trai

Thế giới 12/11/2023 06:20

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ta tại một huyện thuộc thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiến cho một nữ sinh cấp 2 thiệt mạng.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, dẫn tin từ trang ET Today, một huyện thuộc thành phố Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc có một nữ sinh cấp 2 thiệt mạng. Cụ thể, vào đúng ngày sinh nhật của mình, nạn nhân có hẹn với bạn trai đi chơi. Do không muốn bố mẹ phát hiện nên cô bé đã quyết định trốn khỏi căn hộ của gia đình nằm trên tầng 9 tòa nhà bằng đường cửa sổ. Tuy nhiên, trong lúc trèo xuống, cô bé đã không may trượt chân và rơi xuống bên dưới và tử vong tại chỗ.

Dựa vào bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, dường như cô bé không bị rơi xuống dưới sảnh khu nhà mà mắc kẹt trên phần lán kim loại của tòa nhà, khiến cho toàn thân bị treo lơ lửng. Sau khi nhận thấy vết máu chảy xuống dưới đường, người dân đã phát hiện ra sự việc và lập tức báo tin cho cảnh sát.

Đúng ngày sinh nhật, nữ sinh cấp 2 tử vong thương tâm khi trèo tường để đi chơi với bạn trai - Ảnh 1
Cảnh tượng tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy cảnh tượng nạn nhân bị mắc kẹt sau khi trượt chân rơi xuống - Ảnh:ET Today

Mặc dù lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức đến hiện trường để giải cứu nhưng đáng tiếc, vụ va chạm mạnh đã khiến cô bé tử vong tại chỗ. Sau khi được thông báo về cái chết của con gái, gia đình cô bé vô cùng đau lòng và bàng hoàng. 

Người được cho là bạn trai của nạn nhân cũng đã vội đến đồn cảnh sát để lập biên bản, thừa nhận biết việc bạn gái trèo qua cửa sổ vì trước đó bạn gái đã áp dụng cách này nhiều lần để trốn ra ngoài nhưng lần này cô đã vô tình trượt chân và tử vong.

Trước đó, theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp luật, một nữ sinh viên đang học tại tại một trường đại học ở tỉnh Hồ Nam. Nữ sinh vì muốn trốn ra ngoài hẹn hò với bạn trai nên đã quyết định trèo tường. Không ngờ rằng, cô gái lại bị gai chống trộm của bức tường đâm vào phía sau. Mặc dù đã vùng vẫy tự tìm cách thoát ra nhưng vẫn không thể nhúc nhích. Cuối cùng, bất chấp việc sẽ bị phạt, nữ sinh đành hét lớn kêu cứu chú bảo vệ.

Thế nhưng, tư thế mắc kẹt tế nhị của nữ sinh khiến bảo vệ cũng phải "bó tay". Biết mình không thể tự cứu cô gái, chú bảo vệ đã gọi điện cho cảnh sát và đội cứu hỏa đến giúp đỡ.

Đúng ngày sinh nhật, nữ sinh cấp 2 tử vong thương tâm khi trèo tường để đi chơi với bạn trai - Ảnh 2
Nữ sinh vì muốn trốn ra ngoài hẹn hò với bạn trai nên đã quyết định trèo tường - Ảnh: Báo Đời sống và Pháp luật

Do cô gái bị đâm trúng vào bộ phận nhạy cảm nên ngay cả lực lượng cứu hỏa cũng phải "toát mồ hôi". Sau một hồi bàn bạc, họ quyết định sẽ bắc thang, dùng kìm cắt dây điện cắt bỏ gai chống trộm. Sau đó lính cứu hỏa sẽ đỡ nữ sinh trèo qua bức tường nhảy xuống. Sau rất nhiều nỗ lực của lực lượng cứu hỏa, nữ sinh đại học đã được cứu thoát. Để tránh cho cô gái xấu hổ, các anh lính cứu hỏa đã giúp cô che mặt và đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

16 tuổi vẫn phải bón cơm, tiêu hàng trăm triệu một ngày

Dù đã 16 tuổi, cô gái này vẫn được bảo mẫu bón cơm như em bé. Thậm chí, bảo mẫu phải cắt cả móng chân, mặc quần áo, đi tất cho cô chủ nhỏ.

TIN MỚI NHẤT