Từng bị chê ‘xấu ma chê quỷ hờn’, bà mẹ một con lột xác sau ly hôn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên, chồng cũ tiếc hùi hụi

Thế giới 02/10/2020 10:56

Người mẹ trẻ “lột xác” sau khi ly hôn khiến cánh mày râu không khỏi trầm trồ. Nhiều người cho rằng, chồng cũ sau khi thấy sự thay đổi của cô nàng chắc hẳn sẽ tiếc hùi hụi.

Trước nay, việc chị em phụ nữ “lột xác” sau khi ly hôn không còn là việc hiếm thấy. Dù vậy, mỗi lần các bà mẹ khoe ảnh trước và sau khi "đường ai nấy đi" vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

lot xac sau khi ly hon 1
Cô nàng xấu xí 'lột xác' sau khi ly hôn khiến ai cũng phải trầm trồ - Ảnh: Internet

Mới đây, một người phụ nữ Malaysia đã gây bão mạng xã hội với khuôn mặt khác một trời một vực so với trước đây. Được biết, người phụ nữ này tên là Szu Geng, trước đây có vẻ ngoài xấu xí với khuôn mặt thô, làn da đen sạm.

lot xac sau khi ly hon 2
Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe ảnh ăn mặc gợi cảm - Ảnh: Internet
lot xac sau khi ly hon 3
Cô nàng thường xuyên nhận được vô số lời khen từ dân mạng đặc biệt là cánh mày râu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, cô đã thay đổi hẳn. Hiện tại, người mẹ trẻ sở hữu một làn da trắng sáng, khuôn mặt xinh xắn đặc biệt là body cực gợi cảm. Trên trang cá nhân có hơn 199.000 người theo dõi, Szu Geng thường xuyên khoe những bức ảnh hở bạo khiến cánh mày râu mê mệt. Bên dưới bài viết, hầu hết mọi người đều khen ngợi nhan sắc của cô nàng. Một số người còn cho rằng, chồng cũ của cô hiện tại chắc hẳn rất tiếc nuối vì để mất người vợ xinh đẹp như vậy.

lot xac sau khi ly hon 4

lot xac sau khi ly hon 5
Người mẹ trẻ và con trai vô cùng hạnh phúc ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Hiện tại, dù nhận được rất nhiều lời “thả thính” nhưng người mẹ trẻ vẫn chưa tính đến chuyện đi bước nữa. Hầu hết thời gian cô đều dành cho cậu con trai 6 tuổi của mình. Cô cũng thường chia sẻ ảnh chụp con trai trên mạng xã hội. Cô cho biết, con trai là một người sống tình cảm, rất thương yêu, hiếu thảo với mẹ.

Thiếu nữ 15 tuổi bị bỏng 95% cơ thể nghi do bị bạn trai tưới xăng đốt: Rùng mình bài đăng Facebook của nghi phạm trước khi ra tay

Sau khi cùng bạn trai ra vườn cao su để nói chuyện, thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai dùng xăng đốt khiến cơ thể bị bỏng 95%.

TIN MỚI NHẤT