Thông tin MỚI vụ thi thể người bị phân xác thành nhiều mảnh, đem giấu tại nhiều nơi khác nhau

Thế giới 19/06/2024 10:27

Nhà chức trách nghi ngờ vụ giết người xảy ra ở nơi khác và các bộ phận thi thể nằm rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau.

Theo ABP Live, trong một vụ việc gây chấn động dư luận, cảnh sát Ấn Độ cho biết nhiều bộ phận cơ thể người chưa xác định được danh tính được phát hiện tại khu vực Gangnagar của Bahariya, Prayagraj, bang Uttar Pradesh.

Vụ việc khiến người dân hoảng sợ khi phát hiện một bàn tay và một chân người được tìm thấy ở một địa điểm, trong khi phần bàn tay và chân còn lại được tìm thấy ở một địa điểm khác.

Cảnh sát Prayagraj đang tiến hành thu thập các bộ phận thi thể người này và gửi đi khám nghiệm tử thi. Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể là một nam thanh niên. Tuy nhiên, danh tính của người chết vẫn chưa được xác định và cảnh sát cũng chưa tìm ra manh mối nào liên quan đến vụ án.

Thông tin MỚI vụ thi thể người bị phân xác thành nhiều mảnh, đem giấu tại nhiều nơi khác nhau - Ảnh 1
Cảnh sát Uttar Pradesh đã triển khai các đội điều tra tìm kiếm các bộ phận thi thể người bị mất tích dọc theo tuyến đường Prayagraj đến Pratapgarh. Ảnh: ABP News 

Cảnh sát đã gửi thông tin về vụ việc đến các khu vực xung quanh cũng như nhiều quận khác. Đồng thời đang nỗ lực để tìm hiểu và điều tra xem có ai bị mất tích hay không. Nhà chức trách nghi ngờ vụ giết người xảy ra ở nơi khác và các bộ phận thi thể nằm rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau.

Theo Live Hindustan, thi thể người này, được cho là một thanh niên, đã bị sát hại dã man và bị phân xác. Một quan chức địa phương  của Gangnagar cho biết đã triển khai các đội điều tra để tìm kiếm các bộ phận thi thể bị mất tích dọc theo tuyến đường Prayagraj đến Pratapgarh. 

Live Hindustan đưa tin chỉ có một bộ quần áo được tìm thấy. Theo nguồn tin này, cảnh sát đã tra hỏi người dân địa phương sống gần hiện trường nhưng vẫn không thu được thông tin gì từ bất kỳ ai.  

 

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT