Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo "mất vợ", thành quả một năm sau mới thấy hãi

Thế giới 27/12/2020 11:33

Sau một năm được vỗ béo, cô nàng hot girl đã "tăng trưởng" mạnh mẽ về mặt cân nặng.

Tán tỉnh được các cô nàng gái xinh, hot girl bao giờ cũng là ước mơ của mọi chàng trai trên thế giới. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà có bạn gái xinh xắn, dễ thương thì ai mà chẳng thích chứ. Tất nhiên, quyền lợi cũng đi kèm với trách nhiệm, khi mà không ít người cũng tỏ ra tương đối áp lực trước việc có thể rơi vào tình trạng bị "đập chậu cướp hoa" bất kỳ lúc nào. Trong trường hợp này, mỗi người sẽ có một cách xử lý khác nhau để "gìn giữ" bạn gái hoa khôi của mình. Nhưng như anh chàng dưới đây thì quả thật là câu chuyện của một vũ trụ khác rồi.

Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo 'mất vợ', thành quả một năm sau mới thấy hãi - Ảnh 1

Sina vừa đưa tin về một câu chuyện tình yêu đầy trái ngang

Theo đó, như Sina mới đưa tin, câu chuyện về "tình yêu" của một cặp đôi đang gây bão cộng đồng mạng những ngày qua. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là Hu, một anh chàng may mắn tán đổ được cô bạn gái hoa khôi xinh như mộng họ Chen. Cụ thể, kể từ ngày còn ở giảng đường, Chen đã nổi tiếng như một mỹ nhân nhờ khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình mảnh khảnh và thu hút không biết bao nhiêu chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, cô nàng lại không hề quan tâm tới những màn tỏ tình ấy, và chỉ tới khi Hu - một người hâm mộ thường theo dõi cô từ xa dũng cảm tiến tới, trái tim của nàng hot girl mới rung động.

Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo 'mất vợ', thành quả một năm sau mới thấy hãi - Ảnh 2

Hình ảnh Chen thời còn là hoa khôi, nữ thần trong lòng mọi người và sau khi đã được vỗ béo

Nhưng sau khi trở thành một cặp đôi, Hu bắt đầu cảm thấy mình giống như main chính và nhận phải rất nhiều sự ghen tị. Lo sợ về việc sẽ có một ngày bạn gái của mình thay lòng đổi dạ, anh chàng tìm cách để ngăn cản khiến cho không ai có thể tiếp cận Chen. Và cách thức mà Hu lựa chọn chính là vỗ béo cô nàng để tăng cân, che đi vẻ đẹp vốn có. Để rồi từ chỗ là một người ăn chay, Chen giờ đây liên tục ăn thịt với số lượng lớn theo ý muốn của Hu. Một thời gian ngắn sau, từ chỗ chỉ nặng 50kg, cô nàng này đã vươn lên tới con số 165kg, tức là tăng hơn 100kg so với thời còn là hot girl mảnh mai.

Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo 'mất vợ', thành quả một năm sau mới thấy hãi - Ảnh 3

Liên tục bị bạn trai "vỗ béo", cô nàng tăng hơn 100kg chỉ sau thời gian ngắn

Tất nhiên, ít ra thì ý định của anh chàng cũng đã thành công, khi với cân nặng 165, Chen gần như chẳng hề bị quấy nhiễu bởi bất kỳ chàng trai nào khác như thời sinh viên nữa. Khi câu chuyện của cả hai được phát sóng trên một chương trình truyền hình, nó đã khiến cho CĐM thực sự sốc nặng trước sự thay đổi bất ngờ của Chen. Tuy nhiên, với Hu thì "Bạn gái tôi đã tăng cân rất nhiều, nhưng trong mắt tôi, cô ấy vẫn chỉ là một cô gái đáng yêu mà thôi".

Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo 'mất vợ', thành quả một năm sau mới thấy hãi - Ảnh 4

Từ lúc tăng cân, Chen chẳng còn bị vây quanh bởi các anh chàng khác nữa

Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo 'mất vợ', thành quả một năm sau mới thấy hãi - Ảnh 5

Nhưng cân nặng 165 kg khiến cho cô nàng cũng gặp rất nhiều nguy hiểm

Tán đổ bạn gái hot girl, thanh niên vội vàng vỗ béo vì lo 'mất vợ', thành quả một năm sau mới thấy hãi - Ảnh 6

Trong mắt Hu, Chen vẫn là một cô gái đáng yêu dù có nặng bao nhiêu đi nữa

TIN MỚI NHẤT