Được hứa hẹn donate 20 triệu, nữ streamer chấp nhận "ăn bằng chân" trên sóng, bật khóc nức nở ngay sau đó

Thế giới 27/12/2020 11:28

Cô nàng streamer có lẽ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Đối với các nhân vật nổi tiếng thì chẳng nói, nhưng với một số streamer nhỏ, số tiền donate đôi khi luôn là một phần rất quan trọng trong thu nhập của họ. Và cũng vì thế nên không ít các streamer sẵn sàng thực hiện các hành động được cho là có phần quá đáng, phản cảm dựa theo yêu cầu của người xem với mục đích cuối cùng không gì ngoài những khoản donate kếch xù. Tuy nhiên, không phải lúc nào tất cả cũng kết thúc trong yên bình, điển hình như trường hợp của Jun-ah, một nữ streamer vừa trải qua kỷ niệm cực kỳ đáng quên dưới đây.

Được hứa hẹn donate 20 triệu, nữ streamer chấp nhận 'ăn bằng chân' trên sóng, bật khóc nức nở ngay sau đó - Ảnh 1

Jun-ah - người vừa trải qua một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời

Theo đó, trong buổi lên sóng mới nhất, cô nàng khoe với các fan việc mình đang ăn tối với tôm sốt kèm thịt lợn ngay trên sóng. Tất nhiên, đây cũng là dụng ý cả vì xuyên suốt bữa ăn, người xem có quyền yêu cầu cô nàng thực hiện một thử thách nào đó, đổi lại sẽ là một lượng tiền donate nhất định. Đa phần các thử thách đều là yêu cầu Jun-ah ăn hết đồ trong một khoảng thời gian nhất định và tất nhiên, không khó để nữ streamer làm được điều này.

Được hứa hẹn donate 20 triệu, nữ streamer chấp nhận 'ăn bằng chân' trên sóng, bật khóc nức nở ngay sau đó - Ảnh 2

Bất ngờ gặp thử thách khó khi bị fan hâm mộ yêu cầu ăn bằng chân

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ đáng nói hơn khi mà một người ẩn danh đã bất ngờ đưa ra đề nghị "không thể từ chối" với cô nàng streamer. Theo đó, Jun-ah sẽ nhận được 1 triệu won donate (khoảng 20 triệu VND) nếu chấp nhận ăn nem chua ngọt bằng ngón chân cái, hay cụ thể hơn là đưa chúng lên miệng bằng chân. Với một streamer nhỏ như Jun-ah thì đây quả là số tiền lớn, và cô nàng đồng ý ngay tắp lự.

Được hứa hẹn donate 20 triệu, nữ streamer chấp nhận 'ăn bằng chân' trên sóng, bật khóc nức nở ngay sau đó - Ảnh 3

Nữ streamer bật khóc nức nở ngay trên sóng

Dùng chân thay đũa, nàng streamer cũng tỏ ra khá lúng túng nhưng sau vài lần sai sót, làm rơi hoặc không đưa tới miệng, nữ streamer này sau cùng cũng thành công trong thử thách được đưa ra. Cô nàng tỏ ra tương đối phấn khích, thậm chí còn hò reo vui vẻ nhưng lại bị cho là "gian lận" khi vẫn còn nước sốt trên ngón chân. Cực chẳng đã, Jun-ah đành xử lý nốt chỗ sốt trên chân mình, và đó cũng là lúc mà cô nhận ra rằng, chẳng có 20 triệu donate nào cả và tất cả chỉ là một trò đùa có chủ đích từ phía người xem nghịch ngợm.

Được hứa hẹn donate 20 triệu, nữ streamer chấp nhận 'ăn bằng chân' trên sóng, bật khóc nức nở ngay sau đó - Ảnh 4

Khóc lóc rất thảm thiết, nhưng cô nàng chẳng thể đòi lại được 20 triệu "hứa cuộc" kia

Để rồi ở đoạn sau là một chuỗi những màn khêu khóc, mếu máo thảm thương tới từ nàng streamer: "Tôi đã làm tất cà những gì bạn yêu cầu, đã mút ngón chân của mình, và đây là cách mà bạn đối xử thế à" - nàng streamer bật khóc nức nở. Nhưng dù có cố gắng tỏ ra thảm thiết thế nào đi chăng nữa thì sự thật là Jun-ah vừa có kỷ niệm đáng quên nhất trong sự nghiệp, khi tự mút chân giữa hàng ngàn người xem trực tuyến và đổi lại là cú lừa ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT