Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị phân mảnh ngay cạnh lán trại của công nhân

Thế giới 01/03/2024 12:32

Cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị đốt cháy tại một lán trại của công nhân.

Mới đây, ở tỉnh Mae Hong Son, Thái Lan đã xảy ra vụ phát hiện thi thể của một em bé sơ sinh, bị nghi là bị bỏ rơi, được tìm thấy trong tình trạng bị phân mảnh và bị cháy một phần.

Theo đó, vào ngày 29/2, cảnh sát nhận được thông báo về cảnh tượng khủng khiếp ở ngoại ô lán trại của công nhân nhà máy đá nằm trên đường tránh Mae Hong Son, thuộc tiểu khu Pang Moo.

Khi đến nơi, họ tìm thấy hài cốt của một đứa trẻ sơ sinh bị chó hoang cắn xé và bỏ lại cách khu vực ngoại vi của trại chỉ 7 m.

Thi thể không có dấu hiệu phân hủy, bị tổn thương nặng nề, phần bụng bị rách và các mảnh tứ chi bị mất.

Điều này khiến việc xác định giới tính của đứa trẻ là không thể. Hơn nữa, đầu và cánh tay trái có dấu hiệu bị bỏng, còn cánh tay phải thì bị mất.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh bị phân mảnh ngay cạnh lán trại của công nhân - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Khaosod

Người đầu tiên chứng kiến ​​cảnh tượng rùng rợn này là Peerapong, một công nhân 24 tuổi, cư trú tại trại. Anh kể lại, sau khi đi làm về vào khoảng 18h, anh nhìn thấy hai con chó đang gặm nhấm thứ có vẻ là hài cốt người.

Kiểm tra kỹ hơn cho thấy đó là thi thể của một đứa trẻ sơ sinh, khiến anh phải thông báo cho cơ quan chức năng.

Khám nghiệm sơ bộ cho thấy đứa trẻ đã chết từ 4 đến 5 giờ trước đó, nhưng nguyên nhân chính xác của cái chết vẫn chưa được xác định do tình trạng của hài cốt.

Trong nỗ lực làm sáng tỏ vụ án đáng lo ngại này, các mẫu DNA đã được thu thập từ hiện trường để làm bằng chứng tiềm năng.

Cảnh sát đã rà soát khu vực xung quanh để tìm bất kỳ bộ phận cơ thể nào bị mất tích và phỏng vấn cư dân trong trại để kiểm tra về những thai kỳ gần đây hoặc vụ mất tích, nhưng ban đầu không xác định được bất kỳ nghi phạm nào.

Giả thuyết phổ biến là mẹ của đứa trẻ có thể không muốn giữ đứa trẻ nên đã sinh con một mình. Sau khi sinh, đứa bé có thể đã chết, khiến người mẹ phải cố gắng vứt bỏ bằng cách đốt xác.

Thật không may, mùi hương đã thu hút những con chó đi lạc, sau đó chúng mang đi và cắn xé thi thể, theo thông tin từ tờ KhaoSod.

Là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra, cảnh sát đang kiểm tra đoạn phim giám sát từ đường tránh và tiến hành điều tra thêm để xác định hung thủ.

Người phụ nữ 32 tuổi tử vong tại chỗ sau khi rơi từ tầng 23 chung cư, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Malaysia đã mở cuộc điều tra và bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi liên quan đến cái chết của người phụ nữ rơi từ trên cao.

TIN MỚI NHẤT