Bạn trai tiết lộ từng hẹn hò với 50 người, cô gái tức giận cầm kéo đâm vào “cậu nhỏ”

Thế giới 29/02/2024 11:56

Nam thanh niên đã đi dọc con đường sau khi bị bạn gái đâm khiến người dân hoảng sợ và họ lập tức báo cảnh sát.

Theo thông tin từ tờ Daily Star, vào ngày 26/2, một phụ nữ ở Manila, Philippines, hẹn hò với bạn trai. Khi cả hai đang tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn trò chuyện bên đường, người bạn trai thừa nhận có gần 50 bạn gái cũ.

Sau khi nghe danh sách dài người yêu cũ của bạn trai, ban đầu cô bình tĩnh lại trong vài giây, sau đó nổi điên và lấy một chiếc kéo gãy từ thùng rác gần đó và đâm liên tiếp vào phần thân dưới của người đàn ông.

Sau khi xảy ra sự việc, nam thanh niên đi khập khiễng dọc theo con đường mòn, người qua đường hoảng sợ, lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Vào thời điểm đó, một sĩ quan cảnh sát đang tuần tra gần đó ngay lập tức gọi xe cấp cứu cho người đàn ông bị thương.

Bạn trai tiết lộ từng hẹn hò với 50 người, cô gái tức giận cầm kéo đâm vào “cậu nhỏ”  - Ảnh 1
Hung khí đâm người đàn ông đã bị cảnh sát thu giữ để điều tra. Ảnh: WordPress

Nhân viên y tế Hugo Cruz tiết lộ, khi đội cứu thương đến hiện trường, người đàn ông tuy đã tỉnh nhưng máu chảy rất nhiều và vết thương vô cùng đau đớn, các bác sĩ cũng đã hỗ trợ khâu vết thương.

Sai đó anh ấy được đưa đến bệnh viện, vết thương ở phần dưới cơ thể đang dần thuyên giảm và hồi phục.

Cảnh sát tiết lộ, người đàn ông bị thương nặng và ban đầu muốn đâm đơn kiện bạn gái nhưng cuối cùng lại phải từ bỏ vì yêu bạn gái. Khi bị thẩm vấn, người phụ nữ không nói gì về chuyện đã xảy ra. Vụ án này đang được điều tra.

Thử thách tìm chim cánh cụt giữa bầy gấu trúc: Nếu làm được chứng tỏ bạn có thị lực cực tốt và đầu óc quan sát nhanh nhạy

Để tìm được chú chim cánh cụt, bạn cần quan sát thật kỹ những con gấu trúc hoặc thậm chí phóng to hình ảnh, từ đó mới hoàn thành được thử thách.

TIN MỚI NHẤT