Phát hiện thi thể cô gái chết trong tư thế treo cổ trên trần nhà, cảnh sát cho biết bị người khác cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 04/01/2024 08:46

Cảnh sát cho biết thi thể của cô gái được tìm thấy treo lơ lửng trên trần căn phòng thuê của một người đàn ông. Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết do bị treo cổ. 

Theo NDTV, một phụ nữ Dalit (Ấn Độ) 25 tuổi đã bị cưỡng hiếp và bóp cổ bởi một cảnh sát Uttar Pradesh có mặt ở Agra, cảnh sát ở đây cho biết hôm thứ Ba (2/1/2024). 

Cảnh sát cho biết thi thể của người phụ nữ được tìm thấy treo lơ lửng trên trần căn phòng thuê của cảnh sát này vào ngày 29/12/2023.

Theo cảnh sát, người phụ nữ đã đến căn phòng thuê của bị cáo ở Agra một ngày trước khi vụ việc xảy ra.

Phát hiện thi thể cô gái chết trong tư thế treo cổ trên trần nhà, cảnh sát cho biết bị người khác cưỡng hiếp rồi sát hại  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

RK Singh, Trợ lý Ủy viên Cảnh sát (ACP), Chhata, cho biết: "Raghvendra Singh (27 tuổi), một cảnh sát tại Agra đã bị bắt trong vụ sát hại một phụ nữ 25 tuổi được phát hiện treo cổ trong phòng thuê của anh ta". 

Ông cho biết, cảnh sát Agra đã bắt giữ bị cáo vào Chủ nhật (31/12/2023) theo mục 306, 376 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết do bị treo cổ. 

RK Singh cho biết: “Bị cáo Raghavendra Singh là người gốc Jhansi và đang sống ở căn phòng thuê ở Belanganj. Bị cáo và nạn nhân đã quen nhau từ trước". 

Theo anh trai nạn nhân, cả hai đã theo học ngành y tá ở Jhansi và giữ liên lạc kể từ đó.

Viên chức này cho biết vào ngày xảy ra vụ việc, bị cáo đã đến văn phòng làm việc nhưng rời đi sớm. Sau đó anh đã thông báo cho đồng nghiệp của mình về vụ việc.

Cô gái 17 tuổi bị 13 người cưỡng hiếp tập thể vào đúng ngày sinh nhật, kẻ đầu sỏ là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đã ghi lại lời khai của nạn nhân, tiết lộ rằng 13 người đã cưỡng hiếp cô vào những ngày khác nhau tại nhiều nhà nghỉ khác nhau.

TIN MỚI NHẤT