Ông chủ ra lệnh nhân viên bạo hành cô gái 19 tuổi, dùng điện thoại ghi lại video

Thế giới 29/03/2024 16:34

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc), đã ra phán quyết giam giữ thêm 2 tháng đối với người đàn ông họ Huang sau khi ra lệnh nhân viên cưỡng hiếp và bạo hành cô gái 19 tuổi.

Theo đó, người đàn ông họ Huang cùng với vợ họ Yang đã cùng nhau điều hành một công ty truyền thông.

Vào tháng 11 năm 2022, thông qua ứng dụng Douyin (Tiktok), Huang đã quen biết với một cô gái 19 tuổi tên Xiaojun (tên nhân vật đã được thay đổi), đang bị giam giữ tại một trại lao động.

Với lý do giới thiệu việc làm và hẹn hò với cô, ông đã bắt cóc Xiaojun và trốn khỏi viện. Sau đó, sắp xếp cho cô làm công việc ngồi trong quán bar để tiếp rượu với mọi người, đồng thời cũng làm tại công trường xây dựng và buôn bán mại dâm.

Cho đến tháng 1 năm 2023, cặp vợ chồng Huang nói rằng Xiaojun và nhân viên có quan hệ tình cảm và vi phạm quy định của công ty, thậm chí dùng súng để bắn vào cô.

Từ đó buộc cô ký vào một chi phiếu trị giá 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ) và sắp xếp cho cô làm việc tại công trường xây dựng.

Ông chủ ra lệnh nhân viên bạo hành cô gái 19 tuổi, dùng điện thoại ghi lại video - Ảnh 1
Cô gái bị ông chủ dùng kim khắc lên da. Ảnh: ET Today

Tuy nhiên, cả hai chỉ trả lương rất ít, chỉ từ 100 đến 200 nhân dân tệ (từ 400 đến 700 nghìn). Đến buổi tối Xiaojun tiếp tục phục vụ khách hàng trong quán bar, nhưng toàn bộ thu nhập đều bị cặp vợ chồng Huang tước đoạt.

Không chỉ vậy, Huang còn ép buộc Xiaojun trả 300.000 nhân dân tệ bằng chính cơ thể cô. Mỗi lần trả nợ như vậy, cô được tính là 5.000 nhân dân tệ, nhưng cô không chịu làm theo.

Trong khi đó, Huang ra lệnh cho các nhân viên lần lượt cưỡng hiếp cô. Trong khi đó, Huang đứng bên cạnh sử dụng điện thoại di động để ghi lại quá trình.

Đáng kinh ngạc là khi Xiaojun nhận được tiền tip 15.000 nhân dân tệ từ khách hàng, Huang đã biết được và thậm chí xúi giục nhân viên tra tấn cô.

Họ đã nướng kim châm trên lửa và chấm cái đó vào tỏi ớt, rượu gạo và muối, sau đó đâm vào đùi, chân và bàn chân của Xiaojum các từ như “chó đẻ” “quỷ” và các từ khác, khiến cô bị tra tấn khắp cơ thể, trạng thái vô cùng đau khổ.

Sau khi nhận được tin báo, Văn phòng Công tố quận Đài Trung đã tiến hành nhiều cuộc khám xét vào tháng 7 năm ngoái và triệu tập 7 người trong đó có Huang đến đồn.

Sau khi thẩm vấn, họ phát hiện 7 người này đã phạm tội nghiêm trọng nên được phép tạm giam. Vào tháng 11 cùng năm, 7 người bị truy tố về các tội bao gồm buôn người, cưỡng ép quan hệ tình dục nghiêm trọng, đe dọa lấy tiền, cản trở tự do và gây thương tích.

Nghi ngờ ăn cắp tiền, nam sinh bị 13 người bạn cùng phòng đánh tử vong

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 13 nghi phạm sau khi có liên quan đến cái chết của nam sinh 17 tuổi.

TIN MỚI NHẤT