Nghi ngờ ăn cắp tiền, nam sinh bị 13 người bạn cùng phòng đánh tử vong

Thế giới 29/03/2024 15:01

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 13 nghi phạm sau khi có liên quan đến cái chết của nam sinh 17 tuổi.

Mới đây, một nam sinh 17 tuổi ở Malaysia được phát hiện tử vong ngay trong ký túc xá.

Theo đó, vào sáng ngày 22/3, quản lý ký túc xá của một trường học nghề ở bang Sabah phát hiện ra rằng Mohamad Nazmi, 17 tuổi, nằm bất tỉnh trên sàn ký túc xá, cơ thể bầm tím do bị đánh đập.

Ngay lập tức, người quản lý báo cảnh sát và đưa nam sinh đi cấp cứu khẩn cấp, nhưng không may Mohamad Nazmi đã được xác nhận không qua khỏi và tử vong.

Nghi ngờ ăn cắp tiền, nam sinh bị 13 người bạn cùng phòng đánh tử vong - Ảnh 1
Nam sinh tử vong sau khi bị bạn cùng phòng đánh đập. Ảnh: ET Today

Sau đó, cảnh sát điều tra phát hiện hai sinh viên trong ký túc xá lần lượt bị mất 50 RM (khoảng 261 nghìn) và 35 RM (khoảng 185 nghìn) vào tuần trước.

Họ nghi ngờ Nazmi đã lấy trộm nên cùng với 11 người bạn cùng phòng khác, họ đánh nhân.và cuối cùng đã đánh chết anh ta.

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ 13 nghi phạm từ 16 đến 19 tuổi, đồng thời chờ kết quả giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân chính xác cái chết của nạn nhân.  

Được biết, kết quả xét nghiệm nước tiểu của 4 quản lý ký túc xá và nhân viên bảo vệ cũng như một số sinh viên liên quan đến vụ án đều âm tính.

Người đàn ông 34 tuổi phân thi thể bạn gái thành 80 mảnh rồi giấu khắp nơi, 17 năm sau vẫn không thể tìm trọn vẹn cái xác

Hung thủ thường xuyên lăng mạ nạn nhân vì cô mắc phải một căn bệnh da nghiêm trọng. Do đó, giữa hai người luôn có mâu thuẫn không ngừng.

TIN MỚI NHẤT