Người đàn ông 34 tuổi phân thi thể bạn gái thành 80 mảnh rồi giấu khắp nơi, 17 năm sau vẫn không thể tìm trọn vẹn cái xác

Thế giới 29/03/2024 12:25

Hung thủ thường xuyên lăng mạ nạn nhân vì cô mắc phải một căn bệnh da nghiêm trọng. Do đó, giữa hai người luôn có mâu thuẫn không ngừng.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về một vụ án hình sự lớn cách đây 17 năm. Vào ngày 27/3/2007, một người đàn ông bị cáo buộc đã sát hại bạn gái của mình và chia cắt thi thể thành hơn 80 phần đã đã kháng cáo lên tòa án nhưng bị tòa bác bỏ và tiếp tục duy trì án “tù chung thân”.

Vụ án mạng dã man này xảy ra vào tháng 1/2007. Một phụ nữ họ Yoo sống ở Daegu lên Seoul tìm bạn trai vào tối 27/1 rồi mất liên lạc.

Khi gia đình cô gọi cảnh sát vào ngày 30/1, ban đầu họ bị cảnh sát đối xử lạnh lùng vì “cô ấy có thể đã bỏ nhà đi”.

Tuy nhiên, vào ngày 1 tháng 2, chị gái của Yoo nhận được một tin nhắn không rõ ý nghĩa từ con gái Liu, có vẻ như để nhờ giúp đỡ. Cảnh sát nhận thấy có điều gì đó không ổn và ngay lập tức mở cuộc điều tra.

Sau khi cảnh sát đến thăm các mối quan hệ xung quanh của Yoo, họ liệt bạn trai Jin (lúc đó 34 tuổi) của cô vào danh sách nghi phạm vì anh là nhân chứng cuối cùng nhìn thấy Yoo.

Kim khai với cảnh sát rằng anh đã đuổi Yoo đi sau buổi hẹn hò vào ngày 27/1. Anh không biết cô đã đi đâu sau đó.

Kim là một trung sĩ trong quân đội Hàn Quốc, từ năm 2004, anh đã có kế hoạch kết hôn với nạn nhân.

Tuy nhiên, theo lời kể của bạn bè, Kim thường xuyên lăng mạ Yoo vì cô mắc phải một căn bệnh da nghiêm trọng. Do đó, giữa hai người luôn có mâu thuẫn không ngừng.

Sau khi tiếp tục điều tra, cảnh sát phát hiện Kim đã mua những đồ vật đáng ngờ như máy ép trái cây, máy rửa xe, máy cưa, bàn chải lau chùi vào ngày Yoo biến mất.

Sau đó họ tìm thấy phản ứng máu của Yoo trong phòng tắm tại nhà Kim nên họ đã nắm được tình hình, bằng chứng rõ ràng về cái chết của Yoo.

Sau khi phát hiện vết máu, Kim khai với cảnh sát rằng bạn gái anh đã uống thuốc tự tử sau một cuộc tranh cãi với anh ngày hôm đó.

Người đàn ông 34 tuổi phân thi thể bạn gái thành 80 mảnh rồi giấu khắp nơi, 17 năm sau vẫn không thể tìm trọn vẹn cái xác  - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: SBS

Tuy nhiên anh là một quân nhân tại ngũ nên sợ bị coi là kẻ giết người và phải chịu sự trừng phạt của quân đội nên anh không dám gọi cảnh sát.

Kim thú nhận, để giấu xác bạn gái sau khi cô tự tử, đầu tiên anh ta ném quần áo của cô vào thùng tái chế quần áo cũ bên đường.

Sau đó cắt một phần thi thể của cô, dùng máy ép trái cây nghiền nát rồi rửa sạch, tiếp theo cắt tóc thành từng mảnh.

Sau khi đốt một phần nhỏ, phần còn lại được cho vào túi ziplock rồi đưa đến ga Seoul và nhà vệ sinh nhà tắm gần đó để xả nước.

Những hài cốt còn lại quá khó xử lý đã bị chặt thành nhiều mảnh và chôn trong vùng núi gần doanh trại quân đội của hung thủ.

Để gây khó khăn cho cuộc điều tra, Kim còn lấy điện thoại di động của Yoo đến một vùng ngoại ô hẻo lánh và gửi tin nhắn cho người thân của cô, với ý định tạo ra bằng chứng Yoo lúc đó vẫn còn sống.

Theo thống kê của cảnh sát, để che đậy cái chết của bạn gái, Kim đã phân mảnh xác của bạn gái thành hơn 80 miếng rồi vứt riêng nên không thể tìm thấy thi thể nguyên vẹn.

Tuy nhiên, trong phiên xét xử đầu tiên tại tòa án quân sự, thẩm phán đã tin lời khai của hung thủ và kết án Kim 15 năm tù vì tội “giải cứu tiêu cực dẫn đến cái chết của bạn gái”. Công tố viên không thể chấp nhận kết quả này và quyết định tiếp tục kháng cáo.

Cơ quan công tố và cảnh sát tiếp tục điều tra lại phần thi thể được tìm thấy của Yoo và cuối cùng phát hiện dấu vết của những đòn đánh mạnh sau hộp sọ, đồng thời còn có dấu hiệu răng cửa bị ngoại lực kéo ra.

Các bằng chứng này cho thấy Yoo không thể chỉ là tự tử sau cuộc cãi vã như Kim đã nói. Họ cũng tìm thấy các lịch sử tìm kiếm trên máy tính của Kim như “tự sát giả”, “thời hạn lưu trữ video từ camera giám sát” và cuối cùng đã có đủ bằng chứng để buộc tội Kim vụ án giết người.

Cuối cùng, Tòa án quân sự tối cao Hàn Quốc kết tội Kim sát hại Yoo và kết án anh ta tù chung thân. Kim kháng cáo, nhưng tòa án bác bỏ đơn kháng cáo vào ngày 27 tháng 3 năm 2008.

Đợi cô giáo đi ra khỏi chỗ ngồi, nam sinh đổ “tinh binh” của mình vào cốc giữ nhiệt gây chấn động dư luận

Hành động của nam sinh đã khiến cô giáo nghỉ ốm liên tiếp trong 4 ngày và nam sinh đã bị trường đình chỉ học 2 tuần vì hành vi này.

TIN MỚI NHẤT