Ông bố máu lạnh bắn chết con trai 3 tuổi và lập danh sách giết những người thân của vợ

Thế giới 08/09/2021 07:00

Theo nhà chức trách ở Michigan (Mỹ), Derek Thebo đã đe dọa với người vợ rằng anh ta sẽ giết cô và các con của cô ấy.

Mới đây, một người đàn ông đã lập ra một 'danh sách giết người', trong đó những người sẽ bị giết chính là những người thân của người vợ mình. Bên cạnh đó, trong giai đoạn chuẩn bị tiến hành ly hôn, anh ta đã bắn chết đứa con trai ba tuổi của mình.

Theo Cảnh sát Bảo vệ (PPO) Michigan (Hoa Kỳ), nghi phạm có tên là Derek Thebo (32 tuổi) được cho là đã có hành vi đe dọa Katie (vợ của anh) rằng anh ta sẽ giết cô và các con của cô.

Trong đơn tố cáo của người vợ Katie: "Anh ta đe dọa giết tôi, các con tôi và gia đình tôi. Sau đó, anh ta có ý định là sẽ tự sát. Ngoài ra, anh ta tìm kiếm tên của các thành viên trong gia đình tôi và nói rằng anh ta biết họ làm việc ở đâu, khi nào họ về nhà... Sau đó, anh ta sẽ tiếp cận và giết họ."

danh sach giet nguoi
Gia đình của nghi phạm Derek Thebo trước khi xảy ra thảm kịch này - Ảnh: Mirror

Sau đó, cậu con trai ba tuổi - Dylan của cặp đôi được phát hiện là đã chết thảm khi họ đang trải qua cuộc chiến giành quyền nuôi con. Nơi phát hiện ra thi thể của cậu bé chính là ngôi nhà đang ở tại thị trấn Lowell, Michigan vào ngày 1/9 bởi các sĩ quan Quận Kent.

danh sach giet nguoi 1
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng của cậu bé 3 tuổi - Ảnh: Mirror

Các thông tin cho rằng anh ta đã đe dọa giết vợ, những đứa con, gia đình vợ và tự sát ngay sau đó. Tuy nhiên, sau khi bị bắt, anh ta một mực phủ nhận những tin nhắn đe dọa và nói rằng anh ta yêu con trai mình hơn bất cứ thứ gì.

danh sach giet nguoi 2
Cái chết thương tâm của Dylan khiến nhiều người phẫn nộ và đau xót - Ảnh: Mirror

Mẹ của Dylan hiện đã thành lập trang GoFundMe quyên góp để trang trải chi phí cho đám tang của con trai mình.

Người mẹ ấy đã không khỏi nén cơn đau buồn và bày tỏ về đứa con trai 3 tuổi của mình: "Dylan là một đứa trẻ tuyệt vời và tràn đầy năng lượng. Cậu bé thích ở bên gia đình, bạn bè và luôn mang lại nụ cười cho mọi người xung quanh".

Kinh hoàng cái chết của một cậu bé 3 tuổi bị người họ hàng say xỉn 'ném' từ tầng 6 chung cư

Một cậu bé ba tuổi đã tử vong vô cùng thương tâm sau khi bị một người họ hàng say rượu "ném" từ tầng 6 của một tòa nhà chung cư.

TIN MỚI NHẤT