Nữ sinh viên bị cưỡng hiếp tập thể sau khi say rượu, được cha mẹ cứu trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê

Thế giới 13/03/2024 15:01

Dựa trên đơn khiếu nại của nữ sinh, cảnh sát đã bắt giữ 4 thanh niên, trong đó có ba sinh viên, và giam giữ một trẻ vị thành niên có liên quan đến vụ việc. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một sinh viên đại học năm thứ nhất tố cáo rằng cô đã bị chuốc thuốc mê và bị cưỡng hiếp tập thể trong một bữa tiệc mà cô đến cùng bạn bè.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết nữ sinh này đã nộp đơn tố cáo vào ngày 6/3, trên cơ sở đó cảnh sát đã bắt giữ 3 người với cáo buộc lạm dụng tình dục, xúc phạm sự khiêm tốn và đe dọa hình sự.

Nữ sinh viên bị cưỡng hiếp tập thể sau khi say rượu, được cha mẹ cứu trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn tố cáo của gia đình nữ sinh, sau khi thấy nữ sinh chưa về nhà dù đã đêm khuya, cha mẹ nữ sinh đi tìm thì phát hiện con gái họ tại nơi ở của một trong các nghi phạm trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê.

Nữ sinh sau đó được đưa đến bệnh viện, được các bác sĩ thông báo đã bị lạm dụng tình dục. Dựa trên đơn tố cáo của gia đình nữ sinh, cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi phạm - tất cả đều là cư dân của Behala và Parnasree, đồng thời giam giữ một trẻ vị thành niên có liên quan đến vụ việc. 

Nghi phạm được xác định là Rathindra Nayak bí danh Subho (24 tuổi), Tamojit Sarder (19 tuổi), Debojyoti Dutta (20 tuổi) và Sanjay Haldar - bị cáo buộc về tội hiếp dâm tập thể và các tội danh khác theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Hiện cảnh sát cũng đang điều tra xem liệu tội ác có được lên kế hoạch trước hay không vì các nghi phạm có quen biết với nữ sinh. 

Phát hiện một thi thể nữ khỏa thân trong căn hộ tầng 4, xác chết bốc mùi hôi thối nghi tử vong cách đây 5 ngày

Căn hộ ở trong tình trạng tồi tàn khi cảnh sát đến. Sàn nhà ngổn ngang tàn thuốc, bát đĩa trong bếp đã lâu không được lau chùi và mọi thứ khác đều phủ đầy bụi.

TIN MỚI NHẤT