Cô gái 25 tuổi bị đồng nghiệp cưỡng hiếp, sát hại: Tìm thấy thi thể ở khu vực bỏ hoang gần nhà máy gạch

Thế giới 11/03/2024 09:18

Thi thể của cô gái đã được chuyển đến bệnh viện công để khám nghiệm tử thi và sẽ được bàn giao cho người nhà sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi.

Theo Hindustan Times (Ấn Độ), cảnh sát địa phương hôm Chủ nhật (10/3) cho biết một nữ công nhân 25 tuổi đã bị hai đồng nghiệp cưỡng hiếp và sát hại tại một nhà máy gạch ở Darrang, bang Assam. Vụ việc xảy ra ở khu vực Sipajhar vào ngày 8/3 và các nghi phạm đã bị bắt giữ, giới chức cho biết.

Nạn nhân, được xác định là Priyanka Murmur, đang làm việc tại nhà máy gạch MJB ở Đông Naodinga ở Sipajhar, nơi cô mất tích. Thi thể của cô sau đó đã được cảnh sát tìm thấy tại một khu vực bỏ hoang gần nhà máy.

Giám đốc cảnh sát Darang, Prakash Sonowal cho biết, các thành viên trong gia đình nữ công nhân đã nộp đơn khiếu nại tại Sở cảnh sát Sipajhar vào ngày 9/3 và cảnh sát đã lập hồ sơ vụ việc. 

Các nghi phạm được xác định là Balaram Himbroom và Alice Talai, cư dân khu vực Gosaigaon của Kokrajhar, và hai nghi phạm này từng làm việc tại nhà máy gạch MJB cùng Priyanka.

Cô gái 25 tuổi bị đồng nghiệp cưỡng hiếp, sát hại: Tìm thấy thi thể ở khu vực bỏ hoang gần nhà máy gạch - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người nhà Priyanka cho biết Priyanka cảm thấy băn khoăn vì một số lý do tại nơi làm việc nhưng không tiết lộ lý do. “Hai người này đã làm phiền Priyanka nhưng Priyanka vẫn tiếp tục làm việc vì chúng tôi không còn lựa chọn nào khác. Chúng tôi yêu cầu hành động nghiêm khắc đối với những kẻ hiếp dâm”, một thành viên trong gia đình Priyanka cho biết. 

Một nhóm người dân địa phương ở Sipajhar đã tổ chức biểu tình và yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc thủ phạm. 

Các nhân viên cảnh sát điều tra cho biết Himbroom và Alice Talai đã bị bắt theo mục 376D, mục 302 và một số điều mục liên quan khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

Một quan chức cho biết: “Hai nghi phạm đã thú nhận tội ác của mình trong cuộc lấy lời khai ban đầu”.

Thi thể Priyanka đã được chuyển đến bệnh viện công để khám nghiệm tử thi và sẽ được bàn giao cho người nhà sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi.

Nữ sinh lớp 12 bị hàng xóm cưỡng hiếp trong phòng kín, thủ phạm còn quay cơ thể nạn nhân không mặc quần áo

Trong đơn tố cáo gửi cảnh sát, cha cô gái nói rằng vào ngày 29/2, khi con gái ông đang đến lớp học thêm thì người hàng xóm đã tiếp cận. Lấy cớ đi uống cà phê, người này đưa đã đưa con gái ông đến một căn phòng, cho đồ ăn có tẩm thuốc an thần rồi cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT