Nhờ bạn trai đi mua băng vệ sinh, cô gái cẩn thận dặn "dùng túi đen gói vào" và cái kết khiến ai nấy cười chảy nước mắt

Thế giới 29/10/2020 07:00

Rốt cuộc, cánh mày râu đơn giản tới mức nào mà có thể nghĩ ra cách "dùng túi đen gói vào" hài hước tới vậy chứ?

Các cô nàng khi yêu lúc nào chẳng muốn được nửa kia quan tâm, yêu chiều. Có nhiều việc hoàn toàn tự mình làm được, nhưng vẫn cứ thích nhõng nhẽo: "Anh ơi giúp em"... Thậm chí, đó còn được các nàng đem ra làm phép thử xem bạn trai thật lòng yêu mình hay không.

Thử tưởng tượng xem, một chàng trai mặt mũi đỏ bừng, tay che che mặt vì ngại nhưng vẫn đứng tần ngần ở quầy băng vệ sinh để lựa loại "có cánh" hay "không cánh" cho bạn gái, có đáng yêu không cơ chứ? Một người dám từ bỏ sĩ diện để giúp người yêu chắc chắn sẽ khiến các nàng đổ đứ đừ rồi!

Tuy nhiên, cánh mày râu nhiều khi cũng gây nên đủ tình huống dở khóc dở cười vì phải giúp bạn gái việc mình không thạo. Ví dụ như mua băng vệ sinh! Mới đây, trên MXH xuất hiện một tình huống cười ra nước mắt...

Nhờ bạn trai đi mua băng vệ sinh, cô gái cẩn thận dặn 'dùng túi đen gói vào' và cái kết khiến ai nấy cười chảy nước mắt - Ảnh 1

Đoạn tin nhắn bạn gái nhờ chàng trai mua băng vệ sinh.

Cụ thể, cô gái nhắn tin nhẹ nhàng nhờ vả người yêu: "Khi về mua cho em một gói S7 (hãng băng vệ sinh) nhé!"

Chàng trai lúc này là biểu cảm bối rối hay ngại ngùng không rõ, chỉ gửi 1 loạt dấu hỏi chấm. Sau đó, mới rụt rè nhắn lại: "Một thằng con trai như anh cầm như vậy người khác nhìn thấy không được hay lắm đâu".

Cô gái ngay lập tức đưa ra gợi ý: "Anh dùng túi đen gói vào là được mà!"

Không hình dung nổi anh chàng này đơn giản tới mức nào mà lại hiểu lời dặn dò của bạn gái "dùng túi đen vào" là che mặt mình thay vì đựng băng vệ sinh? Chính bởi thế, hình ảnh chàng trai ăn mặc bảnh bao chùm thêm chiếc túi nilon đen kín đầu khiến ai nấy cười không ngậm được miệng.

Nhờ bạn trai đi mua băng vệ sinh, cô gái cẩn thận dặn 'dùng túi đen gói vào' và cái kết khiến ai nấy cười chảy nước mắt - Ảnh 2

"Dùng túi đen gói lại" theo cách hiểu của anh người yêu thành ra thế này đây!

Ngay sau khi chia sẻ lên một vài group cộng đồng, hình ảnh này đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Các cô gái thì bó tay toàn tập với cách xử lý của chàng trai, cánh mày râu thì hài hước trêu chọc:

- Quỳ với ông tướng. Thay vì bỏ cái gói hồng hồng kia vào bọc đen thì ổng trùm kín mặt.

- Nhìn mà tức á!

- Cưới gấp đi, sau này ngày nào cũng được cười.

- Tôi nhìn thấy ở vị huynh đài này sự tư duy sáng tạo khó ai sánh bằng!

- Thôi, tôi chịu với pha xử lý của anh trai này rồi.

- Người yêu ai kìa, ra xách về đi.

- Có gì đâu mà ngại nhỉ? Tôi đi mua cho vợ suốt, hãng nào, day - mỏng... biết hết.

- Đáng yêu quá! Nhưng khoan, ai chụp ảnh cho anh ấy vậy?

- Mình tự đi mua cũng ngại mà. Xin túi đen bỏ vào xong bị rách từ đời nào, về tới nhà phát hiện ra nguyên cái gói lồ lộ, chắc cả thiên hạ thấy!

Hiện tại, hình ảnh này đã có hơn 7,3 lượt yêu thích, dân mạng thì vẫn đang bàn luận rôm rả.

Ngủ dậy thấy cháu ngoại biến mất, bà hốt hoảng kiểm tra khắp nhà thì bắt gặp cảnh tượng muốn 'tăng xông'

Hình ảnh bà trông cháu cực hài hước gây sốt mạng và nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Đặc biệt những phụ huynh có con nhỏ đều tỏ ra hết sức đồng cảm.

TIN MỚI NHẤT