Người vợ xinh đẹp gây ra bi kịch cho chồng sau buổi họp lớp định mệnh

Thế giới 13/02/2024 07:52

Tưởng rằng buổi họp lớp sẽ gặp lại những người bạn cũ nhưng người phụ nữ xinh đẹp chẳng thể ngờ bản thân lại gây ra bi kịch cho chồng sau buổi họp lớp định mệnh ấy.

Hà và Lý là bạn học cấp 3, họ từng cảm mến nhau, Hà luôn xem Lý là mối tình đầu của mình. Nhưng trong ký ức của Hà, những kỷ niệm với Lý không mấy tốt đẹp, khi còn quen nhau, Hà cảm nhận tính khống chế người khác trong con người Lý rất mạnh. Vì tính cách không hợp nên Hà và Lý chia tay sau khi học xong cấp 3, từ đó họ không còn liên lạc với nhau nữa.

buoi hop lop dinh menh 1
 Dù là tình đầu của nhau nhưng Hà và Lý đã chia tay vì tính cách không hợp - Ảnh minh họa: Internet

Đã nhiều năm trôi qua, ký ức của Hà về Lý dần dần mờ nhạt. Sau đó cô gặp Trương, hai người yêu nhau rồi lập gia đình. Hà sinh cho chồng một cô con gái, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Sau khi kết hôn được 7 năm, công việc của Trương rất bận rộn, anh thường phải đi công tác xa nhà, có nhiều sự kiện anh không thể đồng hành cùng vợ. Tháng 5 vừa rồi, các bạn học cấp 3 của Hà tổ chức họp lớp, Hà tò mò về cuộc sống hiện tại của các bạn nên đã tham gia buổi họp lớp này, Trương cũng biết điều đó nhưng do bận việc anh không thể tham gia cùng vợ.

Điều Hà không thể ngờ đó là Lý cũng tham gia buổi họp lớp này, cô đã dần quên đi quá khứ không mấy tốt đẹp bên Lý. Vì đã kết hôn và có một gia đình hạnh phúc nên Hà không còn ghét Lý nữa. Tuy nhiên, sau bữa ăn, cả lớp đề nghị mọi người đi hát karaoke, vì mọi người đều đi nên Hà không thể từ chối. Khi kết thúc buổi gặp gỡ trời cũng khá muộn. Vì không có taxi nên Hà đã đồng ý để Lý đưa mình về nhà, trên đường về, Hà đã uống một chai nước Lý đưa.

Khi Hà tỉnh dậy cũng là ngày hôm sau, cô thấy Lý đang nằm bên cạnh mình, hai người đã phát sinh quan hệ. Hà tức giận và mắng Lý thậm tệ, vậy nhưng Lý đã làm điều mà Hà không ngờ tới. Hắn không những cưỡng hiếp cô mà còn chụp lại những hình ảnh khỏa thân của cô, Lý đe dọa sẽ gửi những tấm hình này cho mọi người trong lớp nếu Hà không nghe lời hắn.

buoi hop lop dinh menh 2
 Sau buổi họp lớp định mệnh, Lý đã cưỡng hiếp Hà sau đó dùng hình ảnh để đe dọa cô - Ảnh minh họa: Internet

Không còn cách nào khác, Hà tạm thời đồng ý với đề nghị của Lý, cô cũng suy nghĩ về việc báo cảnh sát. Trên đường về nhà, Hà đi mua thuốc tránh thai, Trương kết thúc chuyến công tác sớm nên đã về nhà và phát hiện viên thuốc tránh thai trong tay Hà. Trương cảm thấy bối rối và hỏi Hà chuyện gì đã xảy ra. Hà đau lòng khi nghĩ đến những gì mình vừa gặp phải nên đã kể hết sự mọi cho chồng.

Trương không lựa chọn báo cảnh sát mà anh lấy một con dao làm bếp đi tìm Lý rồi đâm hắn bị thương nặng. Với hành động này, Trương đã phải ngồi tù. Trên thực tế, vợ chồng Trương hoàn toàn có thể báo cảnh sát, Lý đã cho Hà uống nước có thuốc mê rồi cưỡng hiếp cô, hành vi phạm pháp này cũng đủ để hắn phải ngồi tù. Nhưng rất tiếc, chỉ vì một phút mất kiểm soát, Trương đã đánh mất toàn bộ tương lai và hạnh phúc của mình.

Nữ diễn viên giả chết rồi đăng đàn giải thích lý do khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Sau khi đăng tải thông tin bản thân qua đời vì bệnh ung thư cổ tử cung, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ xuất hiện giải thích rằng bản thân chỉ “giả chết”.

TIN MỚI NHẤT