Tham gia buổi họp lớp, hai cô gái trở thành nạn nhân của vụ cưỡng hiếp tập thể

Thế giới 01/02/2024 16:56

Sau khi bị cưỡng hiếp tập thể, hai cô gái không dám kể cho ai nghe chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm đó, chính điều này đã khiến họ làm mất bằng chứng phạm tội của những tên yêu râu xanh.

Tiểu Lệ và Tiểu Nhã đến từ Quảng Tây, Trung Quốc họ học chung trường và chơi thân với nhau như hai chị em. Vì gia đình không hạnh phúc nên đến kỳ nghỉ lễ, Tiểu Lệ không muốn về nhà, cô quyết định quê Tiểu Nhã chơi nhưng đây lại là chuyến đi định mệnh của hai người.

cuong hiep tap the 1
 Tiểu Nhã và Tiểu Lệ chơi thân với nhau như hai chị em ruột - Ảnh minh họa: Internet

Nhìn thấy Tiểu Nhã đưa Tiểu Lệ về quê chơi, một chàng trai đi xe máy chủ động mời Tiểu Nhã đến tham gia buổi họp lớp vào buổi tối và mời luôn cả Tiểu Lệ. Ban đầu, Tiểu Lệ không muốn đến những nơi như thế này nhưng cô không muốn Tiểu Nhã buồn nên đã đi cùng. Vậy nhưng khi đến nơi, khung cảnh buổi họp lớp khiến Tiểu Lệ càng cảnh giác hơn. Ngoài Tiểu Lệ và Tiểu Nhã, những người còn lại đều là đàn ông.

Tiểu Nhã lớn lên cùng những người này nên không nhận thấy điều bất ổn, cô kéo Tiểu Lệ đi ăn uống hát hò, hai người uống rượu rồi say khướt. Lúc này, một người họ Hoàng nói đưa Tiểu Nhã vào phòng nghỉ ngơi, một lúc sau người này bước ra và nói rằng hắn đã cưỡng hiếp Tiểu Nhã. Dường như có chút sợ hãi trước việc làm của mình, Hoàng muốn lôi thêm những người khác cùng phạm tội.

cuong hiep tap the 2
 Tiểu Nhã và Tiểu Lệ bị Hoàng và đồng bọn cưỡng hiếp tập thể trong buổi họp lớp 

Dưới sự khuyến khích của Hoàng, những người khác có mặt đều muốn thử. Nông – người luôn bị trêu chọc vì không có bạn gái đứng dậy trước, sau đó là Từ. Họ bắt đầu chuyển sự chú ý tới Tiểu Lệ - người cũng đang say rượu. Những người này đưa Tiểu Lệ tới phòng của Tiểu Nhã sau đó lần lượt cưỡng hiếp tập thể hai cô gái.

Sau khi sự việc xảy ra, Tiểu Lệ và Tiểu Nhã không dám nói cho ai chuyện xảy ra đêm đó, cả hai đều sợ bị mọi người chỉ trích. Chính điều này đã giúp tiêu hủy bằng chứng phạm tội của Hoàng cùng đồng bọn. Sau đó, Tiểu Nhã sợ mình có thai thì sẽ không giấu được nữa nên đã nói mọi chuyện cho bố mẹ. Nghe tin động trời, bố mẹ Tiểu Nhã liền báo cảnh sát.

cuong hiep tap the 3
 Nghi phạm họ Hoàng đã bị cảnh sát bắt giữ

Dù đã hơn một tháng trôi qua kể từ khi vụ việc xảy ra, bằng chứng phạm tội gần như đã bị tiêu hủy nhưng sau khi phía cảnh sát mở cuộc điều tra, Hoàng và 4 nghi phạm khác đã bị bắt giữ. Những tên yêu râu xanh này đã thừa nhận hành vi của mình và phải chịu trách nhiệm cho việc làm phạm pháp đó.

Ngủ ở nhà bạn trai, khi tỉnh dậy cô gái nhìn thấy cảnh tượng không bao giờ ngờ tới

Cô gái đến nhà bạn trai ngủ, không ngờ khi tỉnh dậy cô nhìn thấy một cảnh tượng mà cả đời này cũng không muốn nhớ lại.

TIN MỚI NHẤT