Người vợ khóc hỏi chồng đang bệnh nặng: “Không cứu anh, anh có hận em không?” và câu trả lời khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt

Thế giới 01/02/2024 14:18

Người chồng bệnh nặng đang nằm trên giường bệnh, thân hình gầy gò còn người vợ gương mặt hốc hác nắm chặt tay chồng, nước mắt lặng lẽ rơi.

“Không cứu anh, anh có hận em không?” người vợ vừa khóc vừa hỏi chồng. Người chồng yếu ớt ngẩng đầu nhìn vào mắt vợ, ánh mắt chứa đựng tình yêu thương vô hạn nói: “Em yêu, em phải hiểu rằng hạnh phúc lớn nhất của anh là có em bên cạnh, anh không hận em, ngược lại, anh biết ơn tất cả những gì em đã làm cho anh”.

nguoi chong benh nang 1
 Cô giấu chồng việc anh bị bệnh, một mình chịu đựng sự thật tàn khốc này - Ảnh minh họa: Internet

Người vợ sững sờ, nước mắt lại tuôn trào, ánh mắt đầy đau đớn và tiếc nuối. Nhớ lại tất cả những chuyện đã qua, cô tự trách mình. Thời gian trước, chồng cô được chẩn đoán mắc bệnh nan y, bác sĩ nói rằng anh chỉ sống được nửa năm nữa. Khi đó, người vợ không nói cho chồng biết mà chọn cách một mình chịu đựng. Cô nghĩ rằng, nếu không biết tin này chồng cô sẽ giảm bớt nỗi đau.

Chính vì vậy, người vợ đã chủ động nghỉ việc trong 6 tháng liên tiếp để ở bên chồng hàng ngày. Cô tìm đủ mọi cách chữa trị nhưng không có kết quả, cô cảm thấy bất lực và tuyệt vọng. Khi cái chết của chồng đang đến gần, cô cảm thấy kiệt sức và không thể kìm nén được nỗi đau thêm nữa nên đã nói cho chồng biết sự thật. Tuy nhiên, người chồng chỉ im lặng lắng nghe mà không có biểu cảm gì, người vợ tưởng chồng sẽ hận mình nhưng không ngờ anh lại động viên cô.

“Em thực sự là tất cả đối với anh, anh không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ như thế nào nếu không có em. Ngay cả trong giây phút cuối cùng của cuộc đời, chỉ cần em ở bên cạnh, anh sẽ cảm thấy an toàn và bình yên”. Người vợ nhìn vào mắt chồng thấy được sự âu yếm, mong muốn của anh là có được tình yêu và sự đồng hành.

nguoi chong benh nang 2
 Khi người chồng nằm trên giường bệnh, người vợ đã hỏi anh có hận cô không? - Ảnh minh họa: Internet

Trong đêm đông giá lạnh đó, người chồng đã ra đi mãi mãi. Người vợ không thể cứu chồng nhưng cô sẽ mãi mãi ở trong tim anh và trở thành người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Đêm nay, chỉ còn lại một mình cô nơi hành lang vắng lặng, cô thầm cầu nguyện cho anh, cuộc sống tuy ngắn ngủi nhưng tình yêu giữa hai người là vĩnh cửu. Câu chuyện của họ sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai kiên trì vì tình yêu.

Người phụ nữ quên mình sở hữu một căn nhà suốt 23 năm, lý do đưa ra gây sốc cộng đồng mạng

Thông tin về người phụ nữ quên mất tài sản suốt 23 năm sau khi ly hôn thu hút sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT