Muốn về nhà mẹ đẻ đón Tết, nàng dâu bị bố chồng tát vào mặt, hành động của người chồng khiến cộng đồng mạng sôi sục

Thế giới 29/01/2024 11:42

Chỉ vì muốn về nhà mẹ đẻ ăn Tết, nàng dâu đã bị bố chồng tát vào mặt, câu chuyện nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo Baijiahao, câu chuyện ở tỉnh An Huy, Trung Quốc xảy ra gần đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Một người phụ nữ lấy chồng xa, nhớ quê hương, họ hàng và mong mỏi được về nhà bố mẹ đẻ ăn Tết nên đã xảy ra mâu thuẫn với bố chồng. Tuy nhiên, hành động của người chồng lại sưởi ấm trái tim cô và nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

cong dong mang 1
 Vì muốn được về nhà bố mẹ đẻ ăn Tết, nàng dâu đã bị bố chồng tát vào mặt - Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện xảy ra vào ngày 28/1 trong một gia đình bình thường ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Người phụ nữ lấy chồng xa ôm nỗi nhớ quê hương nên muốn được về nhà bố mẹ đẻ đón Tết, đoàn tụ với gia đình. Tuy nhiên, người bố chồng đã tát vào mặt cô khi biết con dâu có ý định này khiến cô con dâu vô cùng tổn thương.

Vậy nhưng, phía sau mâu thuẫn bố chồng nàng dâu lại ẩn chứa một tình yêu đích thực. Trước sự ấm ức của người vợ và mâu thuẫn gia đình, người chồng đã không chọn cách im lặng hay trốn tránh, thay vào đó anh dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình dành cho vợ. Người chồng quyết định lái xe 1.600 km đưa vợ về quê đón Tết để cô thực hiện được mong muốn của mình và có một cái Tết đầm ấm.

cong dong mang 2
 Vậy nhưng, hành động của người chồng lại khiến cư dân mạng ấm lòng - Ảnh minh họa: Internet

Chuyến đi này không chỉ đơn thuần là chuyến về quê vợ đón Tết mà còn là cách để anh thể thiện tình yêu thương mình dành cho vợ. Trong xã hội hiện đại, những người đàn ông giống người chồng này đặc biệt quý giá, anh ấy đã dùng hành động thiết thực để vun đắp tình yêu và hạnh phúc gia đình. Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, người chồng đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng xứ Trung, nhiều người bày tỏ, người vợ thật may mắn khi có được anh chồng tâm lý như thế này.

Cô dâu không ngừng nôn ói trong ngày cưới, chú rể lập tức quay người rời đi và cái kết chẳng thể ngờ

Cô dâu không ngừng nôn ói khi chú rể đến nhà gái đón dâu, dường như phát hiện ra điều gì đó, chú rể liền quay lưng rời đi trong giận dữ.

TIN MỚI NHẤT