Cô dâu không ngừng nôn ói trong ngày cưới, chú rể lập tức quay người rời đi và cái kết chẳng thể ngờ

Thế giới 26/01/2024 16:48

Cô dâu không ngừng nôn ói khi chú rể đến nhà gái đón dâu, dường như phát hiện ra điều gì đó, chú rể liền quay lưng rời đi trong giận dữ.

Ngày cưới của một cặp đôi tại Phúc Kiến, Trung Quốc tưởng chừng ngập tràn hạnh phúc nhưng một sự việc xảy ra đã khiến hôn lễ không thể tiếp tục. Một đoạn video được đăng lên mạng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng xứ Trung.

co dau khong ngung non oi 1
 Chú rể phát hiện cô dâu không ngừng nôn ói ngay trong ngày cưới

Từ video có thể thấy, điều kiện kinh tế nhà gái khá bình thường, tuy nhiên việc này không ảnh hưởng đến ngày vui của đôi trẻ. Vậy nhưng, khi chú rể đến đón dâu, cô dâu ngồi bên giường liên tục nôn ói. Cảm giác cô dâu không còn quan tâm đến bất cứ điều gì, dù cô đã bịt miệng cố gắng kìm nén cơn buồn nôn nhưng chú rể đã kịp phát hiện ra.

Trước phản ứng của vợ sắp cưới, chú rể như đã hiểu ra điều gì đó, anh trực tiếp hỏi cô dâu: “Có phải cô đang mang thai không, nếu đang mang thai và vẫn cố lấy tôi thì cô có lương tâm không? Chẳng trách cô lại vội vàng muốn kết hôn đến thế”. Nói xong, chú rể liền đánh rơi bó hoa cưới rồi quay người bỏ đi, trong khi người phụ nữ chưa kịp nói câu gì.

co dau khong ngung non oi 2
 Chú rể hỏi cô dâu có phải đang mang thai không nhưng cô dâu không trả lời

Sau khi video này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bình luận không đồng tình với hành động của chú rể. Vậy nhưng cũng có người nói rằng, chắc chắn chú rể biết chính xác mối quan hệ giữa hai người đã đến giai đoạn nào, hai người có khả năng chưa vượt quá giới hạn nên việc phát hiện cô gái có thai với người khác đã khiến người đàn ông quyết định hủy bỏ đám cưới này ngay lập tức.

Bé trai 11 tháng tuổi chết vì ngạt thở sau khi khóc ướt khẩu trang, sự việc gây sốc cộng đồng mạng

Nhân viên của một trung tâm chăm sóc trẻ đeo khẩu trang cho bé trai 11 tháng tuổi khiến cậu bé khóc lớn, nước mắt, nước mũi của bé trai ướt đẫm khẩu trang khiến cháu bé không thể thở được.

TIN MỚI NHẤT