Chú rể phát video “vui vẻ” của vợ sắp cưới với người đàn ông lạ trong khách sạn ngay tại đám cưới

Thế giới 25/01/2024 15:39

Ngay trong đám cưới của mình, đoạn video vui vẻ của cô dâu với người đàn ông khác được phát cho tất cả khách mời xem.

Theo Sohu, sự việc này xảy ra tại Quảng Đông, Trung Quốc. Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ đoạn video được quay tại một đám cưới, địa điểm tổ chức hôn lễ có lẽ là sảnh một khách sạn. Khi đó, bàn nào cũng chật kín người, không khí vô cùng náo nhiệt. Tuy nhiên, khi mọi người tưởng đám cưới sắp diễn ra thì một đoạn video được phát trên màn hình sân khấu.

trong dam cuoi 1
 Trong đám cưới của chính mình, chú rể cho phát video "vui vẻ" của vợ sắp cưới với người đàn ông khác

Trên màn hình, cô dâu đang “vui vẻ” với một người đàn ông lạ mặt trong khách sạn, cả hai đều thiếu kiên nhẫn và lao vào nhau. Tất cả mọi người chứng kiến cảnh này đều im lặng và nhìn chằm chằm vào màn hình lớn để theo dõi diễn biến tiếp theo. Lúc này, cô dâu chợt hiểu ra, tất cả sự việc này là sự trả thù của người đàn ông mà cô chuẩn bị lấy làm chồng.

Toàn bộ các thành viên gia đình cô dâu đều chết lặng khi chứng kiến cảnh này, họ cảm thấy bị sỉ nhục. Ngay sau đó đám cưới đã bị hủy bỏ. Không chỉ cô dâu mà cả gia đình nhà gái đều cảm thấy mất mặt trước sự việc này.

trong dam cuoi 2
 Video được trình chiếu cho tất cả mọi người tham gia hôn lễ xem

Ngay sau khi sự việc này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng xứ Trung bày tỏ sự không đồng tình trước hành động của chú rể. Cho dù phát hiện ra sự thật này quá đau lòng, nhưng cho trình chiếu video lên màn hình tại hôn lễ cũng không thể giúp anh nguôi ngoai nỗi đau. Nếu không thể chấp nhận quá khứ của người phụ nữ thì không nên lấy cô ta làm vợ. Hành động trả thù của người đàn ông cũng khiến chính bản thân anh bị tổn thương.

Người phụ nữ bị chủ nợ ép dùng cơ thể trả nợ và cái kết chẳng thể ngờ

Vì không thể trả nợ đúng hẹn, người phụ nữ bị chủ nợ ép phải dùng cơ thể trả nợ và cái kết chẳng thể ngờ.

TIN MỚI NHẤT