Người phụ nữ bị chủ nợ ép dùng cơ thể trả nợ và cái kết chẳng thể ngờ

Thế giới 24/01/2024 16:33

Vì không thể trả nợ đúng hẹn, người phụ nữ bị chủ nợ ép phải dùng cơ thể trả nợ và cái kết chẳng thể ngờ.

Người phụ nữ họ Dư có một cửa hàng quần áo ở thành phố Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc. Tuổi còn trẻ nhưng Dư đã có được thành công nhất định trong lĩnh vực của mình, cửa hàng của cô cũng phát triển khá tốt. Tuy nhiên, thị trường đầy biến động đã khiến một số doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng và Dư không may trở thành một trong số đó.

Để cứu của hàng quần áo của mình, Dư đã dùng hết số tiền tiết kiệm nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Khoản nợ 70.000 nhân dân tệ (khoảng 240 triệu đồng) đã đến kỳ thanh toán nhưng Dư không có tiền trả cho nhà cung cấp. Cô nói rõ tình hình của mình với đối phương và xin khất nợ một thời gian.

cai ket chang the ngo 1
 Khi Dư xin hoãn nợ, Lưu nhất quyết không đồng ý và yêu cầu cô phải dùng cơ thể trả nợ - Ảnh minh họa: Internet

Dư có mối quan hệ cá nhân rất tốt với Lưu (nhà cung cấp) nên được kéo dài thời gian trả nợ 2 tháng. Tuy nhiên, sau hai tháng, cửa hàng của Dư vẫn không đủ khả năng trả nợ. Lần này, Lưu không có ý định cho Dư thêm thời gian nữa. Trong cơn tuyệt vọng, Dư vay mượn tiền khắp nơi nhưng cũng chỉ gom được 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Sau khi Lưu lấy được số tiền này, anh ta không có ý định rời đi. Người đàn ông đề nghị Dư dùng thân xác của mình để trả nợ. Chỉ cần Dư ngủ với Lưu một đêm, món nợ này sẽ được xóa bỏ. Khi nghe lời đề nghị này, phản ứng đầu tiên của Dư là từ chối. Vậy nhưng sau đó, Lưu nói rằng nếu cô không trả tiền anh ta sẽ đập phá cửa hàng, Dư bắt đầu lo lắng.

Khi Dư vẫn còn do dự và chưa kịp đưa ra quyết định, Lưu đã không nhịn được nữa, anh ta bắt đầu xâm hại Dư. Thì ra, Lưu đã thèm muốn Dư từ lâu nhưng không có cơ hội có được người đẹp, đây chính là cơ hội tốt nhất của hắn. Sau khi xong việc, Lưu rời đi, Dư muốn báo cảnh sát nhưng nghĩ đến khoản nợ sẽ được xóa sau vụ việc này nên cô đã chọn cách che giấu.

cai ket chang the ngo 2
 Rất có thể Lưu sẽ phải đối diện với mức án 3 đến 10 năm tù về hành vi vi phạm pháp luật của mình - Ảnh minh họa: Internet

Điều Dư không thể ngờ là Lưu không xóa nợ cho cô mà còn yêu cầu Dư làm người yêu của mình. Không chấp nhận được sự ngông cuồng của Lưu, Dư đã lấy hết can đảm đến đồn cảnh sát báo án. Sau đó, Lưu bị triệu tập đến đồn cảnh sát và thừa nhận bản thân có quan hệ tình cảm với Lưu nhưng không thừa nhận hành vi cưỡng hiếp. Vậy nhưng, trong sự việc này, Dư không đồng ý quan hệ với Lưu, hơn nữa ngay khi nghe thấy yêu cầu của Lưu cô đã phản đối, điều này thể hiện rõ thái độ của cô. Với hành vi vi phạm pháp luật của mình, rất có thể Lưu sẽ phải đối diện với mức án từ 3 đến 10 năm tù.

Bé trai 9 tuổi bị mẹ bỏ rơi, một mình vật lộn để sinh tồn suốt 2 năm

Không có thức ăn, không có nước uống và không được chăm sóc, cậu bé 9 tuổi chỉ có thể dựa vào chính mình để sinh tồn trong suốt 2 năm.

TIN MỚI NHẤT