Bé trai 11 tháng tuổi chết vì ngạt thở sau khi khóc ướt khẩu trang, sự việc gây sốc cộng đồng mạng

Thế giới 26/01/2024 15:26

Nhân viên của một trung tâm chăm sóc trẻ đeo khẩu trang cho bé trai 11 tháng tuổi khiến cậu bé khóc lớn, nước mắt, nước mũi của bé trai ướt đẫm khẩu trang khiến cháu bé không thể thở được.

Theo Baijiahao, mới đây một sự việc khiến dư luận dậy sóng đã xảy ra tại Tân Bắc, Đài Loan. Một bé trai 11 tháng tuổi được một nhân viên của trung tâm chăm sóc trẻ em đeo khẩu trang, tuy nhiên hành động này đã khiến cậu bé khóc lớn, sau đó nước mắt, nước mũi bé trai ướt đẫm khẩu trang khiến cháu bé không thể thở được. Các nhân viên của cơ sở chăm sóc trẻ em đã bỏ lỡ thời gian vàng cấp cứu cho nạn nhân khiến bé trai bị ngạt thở rồi qua đời. Gia đình bé trai quyết định khởi kiện 3 nhân viên của cơ sở chăm sóc trẻ em vì tội vô ý làm chết người.

be trai 11 thang tuoi 1
 Bé trai 11 tháng tuổi bị ngạt thở sau khi nước mắt, nước mũi thấm ướt đẫm khẩu trang

Một nguồn tin cho biết, do các bệnh về đường hô hấp bắt đầu lây lan nên nhân viên của một cơ sở giữ trẻ ở Tân Bắc, Đài Loan đã đeo khẩu trang cho bé trai 11 tháng tuổi. Việc làm này khiến đứa trẻ khóc lớn, chiếc khẩu trang ướt đẫm nước mắt, nước mũi đã khiến bé trai ngạt thở. Cậu bé nằm xuống nhưng nhân viên chăm sóc lại nghĩ rằng cậu bé khóc nhiều quá nên đã ngủ thiếp đi. Hơn 20 phút sau, nhân viên trung tâm phát hiện bé trai 11 tháng tuổi không còn thở, tim không còn đập và họ đã bỏ qua thời gian vàng để cấp cứu bé trai.

Vào ngày 24/1, bố mẹ bé trai đã gửi đơn kiện 3 người của trung tâm này lên tòa án vì tội vô ý làm chết người. Cũng từ sự việc này, nhiều người lên mạng xã hội kêu gọi các cơ sở chăm sóc trẻ em ngưng ép buộc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phải đeo khẩu trang.

Hẹn hò cùng lúc với hơn 10 người đàn ông, trong 12 năm người phụ nữ đã lừa đảo hơn 15 tỷ đồng

Nhiều nhất, người phụ nữ đã hẹn hò với hơn 10 người đàn ông cùng một lúc, trong vòng 12 năm cô đã lừa đảo hơn 15 tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT