Hẹn hò cùng lúc với hơn 10 người đàn ông, trong 12 năm người phụ nữ đã lừa đảo hơn 15 tỷ đồng

Thế giới 25/01/2024 16:36

Nhiều nhất, người phụ nữ đã hẹn hò với hơn 10 người đàn ông cùng một lúc, trong vòng 12 năm cô đã lừa đảo hơn 15 tỷ đồng.

Theo Baijiahao, một người phụ nữ sống tại Vô Tích, Chiết Giang, Trung Quốc đã phạm tội lừa đảo qua việc hẹn hò. Trong suốt 12 năm, người phụ nữ này đã lừa đảo 4.48 triệu nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ đồng). Ngày 24/1/2024, Viện kiểm sát thành phố Vô Tích đã công bố vụ lừa đảo khổng lồ này.

Vào tháng 2 năm 2023, chuyến đi đến Vô Tích của Kim đã phá vỡ lời nói dối của Tiền. Đầu năm 2017, Kim và Tiền quen nhau qua mạng internet. Sau một thời gian trò chuyện, hai người trở thành người yêu của nhau. Trong khoảng thời gian này, Tiền đã yêu cầu Kim chuyển hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3.5 tỷ đồng) cho cô với nhiều lý do như: đầu tư hoặc bệnh tật. Mỗi lần Kim ngỏ lời muốn gặp mặt Tiền lại “xảy ra chuyện” rồi bỏ rơi “người yêu”.

lua dao 1
 Trong cùng một thời điểm, Tiền có thể hẹn hò với hơn 10 người đàn ông, trong vòng 12 năm cô đã lừa đảo 15 tỷ đồng

Ngay sau khi Kim báo cảnh sát, phía cơ quan công an phát hiện, kể từ năm 2010, Tiền đã giả mạo danh tính và lừa đảo 16 nạn nhân. Tiền quen biết các nạn nhân thông qua một nền tảng trực tuyến. Đặc biệt, trong cùng một thời điểm, Tiền có thể hẹn hò với hơn 10 người đàn ông. Người này thường nói bản thân bị thất bại để nhận sự thương hại của người khác. Trong tình yêu cô cũng rất giỏi giả vờ, nếu cần mua bất động sản cô sẽ làm giả giấy tờ nhà đất rồi lừa đảo các nạn nhân. Nếu cần đi khám bác sĩ, cô sẽ làm giả hình ảnh của mình đang nằm trong bệnh viện để lấy lòng tin của những người bạn trai.

Trong vòng 12 năm, Tiền đã lừa đảo tổng cộng 4.48 triệu nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ đồng), số tiền này cô dùng để trả nợ, đầu tư và mua đồ trang sức đắt tiền. Với hành vi phạm pháp của mình, mới đây, Tiền đã nhận bản án 11 năm 6 tháng tù giam về tội lừa đảo và nộp phạt số tiền 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng). Trang sức thu được ở nhà Tiền sẽ được bán đấu giá, số tiền thu được sẽ trả lại cho các nạn nhân.

 

Chú rể phát video “vui vẻ” của vợ sắp cưới với người đàn ông lạ trong khách sạn ngay tại đám cưới

Ngay trong đám cưới của mình, đoạn video vui vẻ của cô dâu với người đàn ông khác được phát cho tất cả khách mời xem.

TIN MỚI NHẤT