Người phụ nữ quên mình sở hữu một căn nhà suốt 23 năm, lý do đưa ra gây sốc cộng đồng mạng

Thế giới 01/02/2024 12:02

Thông tin về người phụ nữ quên mất tài sản suốt 23 năm sau khi ly hôn thu hút sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng.

Theo Sohu, một người phụ nữ 62 tuổi ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã quên mất khối tài sản mà mình được sở hữu suốt 23 năm. Giờ đây, khi nhớ lại số tài sản này, người phụ nữ đã đến tòa án cầu cứu, bà mong muốn đứng tên trên tài sản này.

Được biết, căn nhà này vốn là tài sản của bà và chồng cũ, vậy nhưng sau khi ly hôn, tâm trạng bà vô cùng buồn chán nên đã không làm thủ tục chuyển nhượng tài sản, từ đó bà cũng quên mất mình có tài sản này. Giờ đây, khi muốn đòi lại tài sản đã thất lạc nhiều năm, bà gặp rất nhiều khó khăn.

cu dan mang 1
 Sau khi ly hôn, vì quá đau buồn người phụ nữ quên luôn số tài sản mình được hưởng - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi bà nộp đơn và được sự giúp đỡ của nhiều người, cuối cùng bà đã được đứng tên trên giấy chứng nhận căn nhà. Kết quả này không chỉ là niềm an ủi cho bà mà còn thể hiện sự kiên cường, bền bỉ của người phụ nữ 62 tuổi.

Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung đều ngạc nhiên vì sự “đãng trí” của bà cụ. Sau khi ly hôn, bà cụ đã phải chịu một đòn nặng nề về mặt tinh thần khiến bà quên đi những vấn đề liên quan như tài sản, bất động sản. Thời gian trôi qua, những ký ức này dần bị chôn vùi, cho đến khi nhớ lại mọi chuyện bà cụ quyết định lấy lại tài sản vốn thuộc về mình.

Muốn về nhà mẹ đẻ đón Tết, nàng dâu bị bố chồng tát vào mặt, hành động của người chồng khiến cộng đồng mạng sôi sục

Chỉ vì muốn về nhà mẹ đẻ ăn Tết, nàng dâu đã bị bố chồng tát vào mặt, câu chuyện nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT