Đầu tư 4.5 tỷ đồng cho con gái trở thành hotgirl mạng nhưng bất thành, người phụ nữ khởi kiện đòi lại tiền

Thế giới 01/02/2024 14:54

Muốn con gái trở thành người nổi tiếng trên mạng internet, người mẹ đã đầu tư 4.5 tỷ đồng trong vòng 2 năm nhưng bất thành.

Theo QQ, trước đây, bà Ngô đến từ Giang Tô, Trung Quốc được giới thiệu với một người đàn ông họ Trần. Người này khẳng định có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí Hoa ngữ. Bà Ngô đã trả 1.3 triệu nhân dân tệ (khoảng 4.5 tỷ đồng) cho nhóm của Trần để Trần có thể giúp con gái bà trở thành người nổi tiếng.

nguoi noi tieng 1
 Đầu tư để con gái trở thành người nổi tiếng nhưng bất thành, người mẹ khởi kiện đòi lại tiền - Ảnh minh họa: Internet

Theo thỏa thuận, nhóm của Trần sẽ quay 125 dự dán, 28 video chủ đề về đô thị, 8 bài hát và 1 MV ca nhạc cho con gái của bà Ngô. Bên cạnh đó nhóm này sẽ chi 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700.000 triệu đồng) làm chi phí quảng cáo. Tuy nhiên, trong 2 năm chỉ có hơn 30 sản phẩm của con gái bà Ngô được tải lên các nền tảng trực tuyến, kết quả không mấy khả quan. Chính vì vậy, bà Ngô đã khởi kiện đòi lại số tiền 1.3 triệu nhân dân tệ từ Trần.

Trong phiên xét xử, chủ tọa phiên tòa cho rằng hai bên đã hình thành quan hệ hợp đồng ủy thác có trả tiền, bà Ngô có quyền chấm dứt hợp đồng nhưng cũng phải thanh toán cho Trần các chi phí hợp lý. Cuối cùng, phía tòa án xác nhận khối lượng công việc mà Trần thực hiện có giá trị hơn 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1.4 tỷ đồng). Số tiền còn lại 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2.8 tỷ đồng), Trần và những người liên quan phải hoàn trả lại cho nguyên đơn.

Người vợ khóc hỏi chồng đang bệnh nặng: “Không cứu anh, anh có hận em không?” và câu trả lời khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt

Người chồng bệnh nặng đang nằm trên giường bệnh, thân hình gầy gò còn người vợ gương mặt hốc hác nắm chặt tay chồng, nước mắt lặng lẽ rơi.

TIN MỚI NHẤT