Nữ diễn viên giả chết rồi đăng đàn giải thích lý do khiến cộng đồng mạng sốc nặng

Thế giới 05/02/2024 10:14

Sau khi đăng tải thông tin bản thân qua đời vì bệnh ung thư cổ tử cung, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ xuất hiện giải thích rằng bản thân chỉ “giả chết”.

Ngày 2/2/2024 thông tin nữ diễn viên xinh đẹp người Ấn Độ Poonam Pandey qua đời vì bệnh ung thư cổ tử cung thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước này. Tin tức nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ của cô đã đăng tải những lời chia buồn trước cái chết bất ngờ của Poonam.

ung thu co tu cung 1
 Poonam Pandey được cho là đã qua đời vì ung thư cổ tử cung

Không ngờ rằng mọi chuyện lại xoay chuyển vào ngày hôm sau, chính Poonam đã bác bỏ thông tin này và nói: “Tôi vẫn còn sống”. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết lý do mình làm như vậy là muốn thu hút sự chú ý của xã hội đến bệnh ung thư cổ tử cung.

Trong video mới đăng tải, Poonam xin lỗi công chúng vì đã đăng tin “giả chết”. Cô cho biết, bệnh ung thư cổ tử cung đang gia tăng ở Ấn Độ và trên thế giới. Vì vậy, Poonam hy vọng thông qua sự việc này có thể khiến các tầng lớp trong xã hội chú ý đến bệnh ung thư cổ tử cung. Poonam cũng nhấn mạnh rằng, dù cô không mắc bệnh ung thư cổ tử cung nhưng xung quanh cô có rất nhiều người đã bị căn bệnh này. Cô hy vọng hành động này sẽ khiến nhiều người chú ý hơn đến sức khỏe thể chất của mình và tiến hành kiểm tra, sàng lọc kịp thời để sớm phát hiện và điều trị bệnh ung thư.

ung thu co tu cung 2
 Vậy nhưng, một ngày sau đó cô đã đăng video xin lỗi công chúng vì "giả chết"

Tuy nhiên, cộng đồng mạng Ấn Độ khá phẫn nội trước hành vi của Poonam. Một số người tức giận cho rằng hành động của Poonam như một trò hề: “Xin đừng đùa với căn bệnh ung thư, muốn nhắc nhở mọi người có rất nhiều cách, đừng dùng cách này”.

Đang nghịch điện thoại, bé gái 14 tuổi vô tình phát hiện bằng chứng ngoại tình của bố rồi đưa cho mẹ

Bé gái 14 tuổi phát hiện bằng chứng ngoại tình của bố rồi đưa cho mẹ, người mẹ lần theo manh mối phát hiện chuyện động trời.

TIN MỚI NHẤT