Muốn bỏ chồng để sống với nhân tình, người mẹ 25 tuổi sát hại 2 con ruột ngay trong phòng ngủ

Thế giới 10/04/2024 09:14

Người mẹ khai với cảnh sát rằng cô đã làm con ngạt thở đến chết bằng cách dùng một chiếc khăn để che miệng và mũi. Báo cáo khám nghiệm tử thi cũng xác nhận những đứa trẻ đã bị bóp cổ đến chết.

Theo India Today (Ấn Độ), Sheetal Pole, 25 tuổi, đến từ Raigad (bang Maharashtra, Ấn Độ) đã bị bắt vì bị cáo buộc giết hai đứa con của mình, ba và năm tuổi. Sheetal Pole thú nhận với cảnh sát rằng cô cảm thấy bọn trẻ đang cản trở kế hoạch cô bỏ trốn cùng người yêu, người mà cô đã có quan hệ tình cảm trước khi kết hôn.

Vụ sát hại hai đứa trẻ được cho là xảy ra vào ngày 31/3 khi người cha là Sadanand Pole, phát hiện hai con bất tỉnh tại nhà. Hai đứa trẻ được đưa đến Bệnh viện Alibag ở Raigad nhưng được các bác sĩ thông báo đã qua đời. 

Trợ lý thanh tra cảnh sát Somnath Lande trao đổi với các bác sĩ và nghi ngờ có hành vi phạm tội trong vụ án đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng điều tra vấn đề.

Theo cảnh sát, khi ghi âm lời khai của Sadanand, Sadanand cho biết anh đi chợ hàng tuần vào khoảng 16h30 chiều ngày xảy ra vụ việc. Sau đó anh về nhà với kẹo và dép cho cô con gái 5 tuổi và cậu con trai 3 tuổi.

Khi Sadanand trở về nhà, Sheetal đang ở trong sân hoàn thành công việc gia đình. Khi Sadanand hỏi về bọn trẻ, Sheetal nói rằng các con đang ngủ trong nhà.

Muốn bỏ chồng để sống với nhân tình, người mẹ 25 tuổi sát hại 2 con ruột ngay trong phòng ngủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sheetal khai với cảnh sát rằng bọn trẻ đã ngủ từ 18 giờ chiều và sau khi chồng cô rời đi, không có ai vào nhà và bọn trẻ cũng không đi ra ngoài. Điều này làm dấy lên nghi ngờ và cảnh sát đã gửi thi thể của hai đứa trẻ để khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát cho biết họ đã thẩm vấn Sadanand và Sheetal trong nhiều ngày nhưng không thể tìm thấy bất cứ điều gì chỉ ra bất kỳ hành vi phạm pháp nào trong cái chết của bọn trẻ. Hai vợ chồng này sau đó được hỏi về cuộc hôn nhân của họ và các thông tin cá nhân khác.

Cảnh sát đã kiểm tra điện thoại của Sheetal và tìm thấy tin nhắn cũng như cuộc gọi tới một người tên là Sainath Jadhav. Cha mẹ của Sheetal và Sainath sau đó cũng được đưa đến Mandwa để thẩm vấn.

Sau nhiều lần thẩm vấn, Sheetal thú nhận đã giết hai con. Cô khai với cảnh sát rằng cô đã làm con ngạt thở đến chết bằng cách dùng một chiếc khăn để che miệng và mũi. Báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận rằng những đứa trẻ đã bị bóp cổ đến chết, cảnh sát cho biết.

Sheetal tiết lộ rằng cô đã có mối quan hệ tình cảm vơi một người đàn ông tên Sainath Jadhav từ trước đám cưới của cô với người chồng hiện tại là Sadanand và cô vẫn giữ liên lạc với người yêu trước mình ngay cả sau đám cưới.

Một sĩ quan cảnh sát tham gia cuộc điều tra cho biết Sheetal thú nhận rằng cô cảm thấy bọn trẻ là "chướng ngại vật" trong kế hoạch bỏ trốn với người tình. Viên chức này cho biết Sheetal đã ra tay sát hại hai con ngay khi chồng đi chợ. 

Hiện Sheetal Pole đang bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thêm.  

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT