Mẹ dẫn con đi mua sắm rồi khoe ảnh 2 đứa trẻ chui đầu vào váy gây tranh cãi: Dễ thương hay phản cảm?

Thế giới 14/06/2020 10:20

Hình ảnh 2 đứa trẻ chui đầu vào váy của mẹ khi đi mua sắm đã trở thành bức ảnh gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Mẹ con là mối quan hệ vô cùng thân thiết, có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện cũng như thoải mái vui đùa cùng nhau. Tuy nhiên, có không ít trò đùa phản cảm giữa mẹ con bị dân mạng chỉ trích. Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bức ảnh gây tranh cãi khắp các diễn đàn.

buc anh gay tranh cai 1
Bức ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua - Ảnh: Internet

Theo đó, vào ngày 6/6, một bà mẹ trẻ tên Lin Lubi sống tại thành phố Cao Hùng (Đài Loan) dẫn con trai và con gái đi mua sắm. Vì lo lắng cho 2 đứa trẻ nên cô cho cả hai vào phòng thử đồ chung. Trong lúc người mẹ thay đồ, 2 đứa trẻ đã chui vào váy chơi đùa.

buc anh gay tranh cai 2
Nhiều người khen 3 mẹ con nhưng cũng có không ít netizen lên tiếng chỉ trích hành vi vô ý của người mẹ - Ảnh: Internet

Thấy vậy, chị Lin Lubi đã chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân nhằm chia sẻ khoảnh khắc thú vị với mọi người. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người khen 3 mẹ con dễ thương, xinh đẹp. Tuy nhiên cũng có không ít netizen lại phản đối gay gắt hành động của người mẹ. Họ cho rằng hành động này có phần thái quá, đặc biệt trong đó còn có bé trai. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của lũ trẻ.

buc anh gay tranh cai 3
Hiện tại, người mẹ vẫn chưa lên tiếng gì thêm - Ảnh: Internet

 “Hai đứa trẻ nghịch ngợm ghê, cả 3 mẹ con đều dễ thương hết sức”, L.D khen ngợi.

“Mặc dù biết mẹ con thân thiết với nhau là chuyện bình thường thế nhưng việc để con trai chui vào váy thì hơi quá. Đây là bài học kinh nghiệm dạy con dành cho các bà mẹ trẻ đó”, một bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Hình ảnh cặp đôi tạo dáng với tư thế phản cảm khi đi tắm biển khiến nhiều người nóng mắt

Mới đây là khoảnh khắc một cặp đôi tạo dáng phản cảm, vô tư ôm ấp khi đang tắm biển được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT