Mất kinh nguyệt trong 3 tháng, người thân phát hiện ra một sự thật kinh hoàng của cô gái tuổi vị thành niên

Thế giới 08/09/2021 09:00

Sau cái chết của bố mẹ, bé gái tuổi vị thành niên liên tục bị anh trai cưỡng hiếp trong 3 năm.

Mới đây, tại Ấn Độ, một cô gái vị thành niên đã cáo buộc anh trai của cô ấy đã cưỡng hiếp và đe dọa giết cô. Cụ thể là nạn nhân (15 tuổi) nói rằng anh trai (26 tuổi) đã cưỡng hiếp cô ấy nhiều lần ngay trong chính căn nhà thuê ở Makarba. 

"Khi tôi đang ngủ trong phòng vào đêm 29/1/2019, anh trai tôi xông vào phòng, cưỡng bức và dọa giết nếu tôi chống cự. Sau khi xâm phạm tôi, anh ta lại dọa giết nhằm bắt tôi không được nói với bất cứ ai về vụ việc này", nạn nhân đã viết trong đơn tố cáo.

Nạn nhân cho biết thêm anh trai của mình liên tục hãm hiếp cô bất cứ khi nào cô ở một mình trong nhà hoặc khi vợ anh ta đang ngủ. 

an do
Một cô gái vị thành niên đã cáo buộc anh trai của cô ấy đã cưỡng hiếp và đe dọa giết - Ảnh: Internet

Được biết, nạn nhân nói rằng cha cô mất khi cô mới một tuổi. Sau đó, mẹ cô cũng đã qua đời khi cô lên tám. Vậy nên, anh trai là người giám hộ duy nhất của nạn nhân sau khi cha mẹ cô qua đời. Vì vậy, đây cũng là một trong những lý do khiến cô vẫn giữ im lặng về vấn đề này trong suốt những năm qua. 

an do 1
Sự việc được phát hiện khi cô gái không có kinh nguyệt trong 3 tháng - Ảnh: Times Now

Theo Times of India, sự việc được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân nói với chị dâu rằng cô ấy đã không có kinh nguyệt trong vòng 3 tháng gần đây.

Cảnh sát cho biết bị can làm công ăn lương hàng ngày và người anh trai vô nhân tính này đã bị bị bắt. Anh ta đã bị buộc tội hiếp dâm theo Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm phạm tình dục (POCSO).

Kinh hoàng cái chết của một cậu bé 3 tuổi bị người họ hàng say xỉn 'ném' từ tầng 6 chung cư

Một cậu bé ba tuổi đã tử vong vô cùng thương tâm sau khi bị một người họ hàng say rượu "ném" từ tầng 6 của một tòa nhà chung cư.

TIN MỚI NHẤT