Lùi ô tô không quan sát, người cha cán chết con gái 21 tháng tuổi

Thế giới 15/01/2024 15:47

Vội vã đánh lái lùi xe để chuyển hướng, một người bố đã không để ý con gái 21 tháng tuổi đang đứng phía sau.

Theo thông tin từ VTC News, dẫn tin từ Mirror, thảm kịch xảy ra lúc 17h30 ngày 12/1 ở Đại lộ Edna, Toongabbie, phía tây bắc Sydney, Australia. Cô bé Rishwika Salibindla, 21 tháng tuổi, chết thương tâm sau khi bị bố là Joseph Reddy Salibindla (41 tuổi) lùi xe cán phải.

 

Joseph lái chiếc SUV Audi để đi siêu thị. Vừa lên xe, anh đã đánh lái lùi lại để chuyển hướng, không may cán phải con gái Rishwika đang đứng sau xe. Anh không hề biết con gái đã chạy theo bố ra khỏi nhà, cũng bất cẩn không quan sát kỹ gương chiếu hậu.

Lùi ô tô không quan sát, người cha cán chết con gái 21 tháng tuổi - Ảnh 1
Joseph Reddy Salibindla và Sravanthi Thirumalareddy cùng cô bé Rishwika trước thảm kịch - Ảnh: Mirror

Khi bước ra khỏi xe, Joseph nhìn thấy con gái mình bất tỉnh trên một vũng máu. Vợ anh, chị Sravanthi Thirumalareddy, và hai con trai đang ở trong nhà cũng vội vã chạy ra.  Joseph cố gắng giữ con gái sống sót cho đến khi xe cứu thương tới, nhưng cô bé không qua khỏi vì vết thương quá nặng. 

Ngay sau đó, Joseph bị đưa đến đồn cảnh sát Parramatta để phục vụ điều tra. Cơ quan chức năng hiện vẫn chưa công bố gì về sự cố này.

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, dẫn tin từ The New Paper, một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 13/6/2023, khi cậu bé đang chơi với chiếc xe trượt trong vườn thì nhìn thấy mẹ về nhà và mở cửa điện bằng điều khiển từ xa. Tuy nhiên, cậu bé đã không chạy ra cửa xe để đón mẹ mình như mọi khi mà đứng ngay đằng sau xe. Người mẹ lùi xe vào nhà đã vô tình không nhìn thấy con trai mình đứng đằng sau. Thảm họa đã xảy ra, người mẹ đã đè lên đứa con trai 2 tuổi.

Jack Lee, hàng xóm của Henry đã phát hiện ra sự việc và la toáng lên báo hiệu cho người mẹ dừng xe nhưng không kịp. Những gì Lee nhìn thấy cuối cùng chỉ là một cậu bé nhỏ nhắn với nhiều vết máu trên người.

Lùi ô tô không quan sát, người cha cán chết con gái 21 tháng tuổi - Ảnh 2
Căn nhà, nơi xảy ra sự việc đáng tiếc - Ảnh: News)

Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức nhưng do mất nhiều máu nên đã không qua khỏi.

Dion Harrington (43 tuổi) cha của cậu bé xấu số cho biết, bình thường mỗi khi ra ngoài vợ chồng ông thường cho Henry đi cùng, hôm xảy ra tai nạn là một dịp hiếm hoi khi gia đình ông để cậu bé ở nhà chơi với người giúp việc

Kinh hoàng người mẹ nhẫn tâm giết con trai 4 tuổi, nhét thi thể vào hành lý để phi tang

Nữ Giám đốc điều hành một công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đã bị bắt sau khi sát hại con trai (4 tuổi), và nhét thi thể vào vali.

TIN MỚI NHẤT