Gia thế chàng trai giống dân phụ hồ cưới vợ người Anh trẻ đẹp, chân dài

Thế giới 20/03/2019 16:20

Gây bão trên fanpage triệu like sáng nay là loạt ảnh trong đám cưới của chú rể Indonesia giống dân phụ hồ và cô dâu người Anh trẻ đẹp, chân dài.

Admin fanpage Việt này chú thích ảnh như sau: "Câu chuyện tình yêu vượt qua mọi giới hạn. Đám cưới cổ tích của anh chàng Indonesia 26 tuổi và cô vợ người Anh 21 tuổi. Tình yêu chân thành có thể khiến các cặp đôi vượt qua mọi rào cản để đến với nhau, bất kể khoảng cách địa lý, ngôn ngữ hay sự khác biệt rất lớn về ngoại hình, hoàn cảnh sống".

Loạt ảnh về Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson gây sốt trên fanpage triệu like.

Thực ra, đám cưới của nam thanh niên Indonesia đen đúa 26 tuổi và cô gái trẻ đẹp 21 tuổi người Anh từng khiến dân mạng Indonesia vào cuối năm ngoái. Chú rể trông giống dân phụ hồ là Karna Radheya, còn cô dâu xinh xắn tên Polly Alexandria Robinson.

Lễ kết hôn được tổ chức theo nghi thức Hồi giáo đơn giản vào ngày 16.12.2018 ở TP Magelang, Indonesia. Trong đó, Polly diện chiếc váy trắng đơn giản và đội khăn hồng nhạt trên đầu, còn Karna đội khăn đóng và mặc áo sơ mi đơn giản.

Đám cưới diễn ra theo nghi thức Hồi giáo.

Những bức ảnh của Karna và Polly trong đám cưới trông thật ấn tượng với nụ cười thể hiện sự hạnh phúc thường trực trên môi cả hai, bất chấp nhiều người cho rằng họ là cặp đôi đũa lệch.

Đôi uyên ương cười tươi và rạng rỡ trong ngày kết hôn.

Karna và Polly gặp nhau vào tháng 8.2017 trên Bali, hòn đảo du lịch nổi tiếng Indonesia.

Sau thời gian hẹn hò khoảng 1 năm rưỡi, họ đã hiểu nhau hơn và quyết định về chung một nhà. Nhiều người thắc mắc Karna làm nghề gì mà giống dân phụ hồ nhưng lại cưới được vợ xinh và cao hơn nửa cái đầu?

Không như vẻ bề ngoài khắc khổ, Karna làm việc ở Bali với tư cách là người hướng dẫn lướt sóng và chủ nhà hàng Luku Kitchen nổi tiếng với món bánh mì kẹp thịt ngon tuyệt.

6 tháng trước hôn lễ diễn ra, Polly đã chuyển sang đạo Hồi để có thể cưới Karna, người cảm thấy may mắn vì có vợ vừa xinh, cao lại đáng yêu.

“Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ cưới vợ ngoại quốc, nhưng Chúa đã quyết định rằng Polly là vợ tôi và tôi thực sự biết ơn vì điều này”, Karna chia sẻ.

Karna đã nộp đơn xin nhập quốc tịch Indonesia cho Polly. Sau đám cưới ở TP Magelang, Indonesia, cặp đôi đã quay trở lại Bali để làm việc và sinh sống.

Gia đình và họ hàng Karna có mặt đầy đủ trong đám cưới, trong khi phía nhà gái thì không. Dù vậy, có thông tin gia đình Polly ủng hộ cô yêu và kết hôn với Karna.

Cặp đôi Indonesia - Anh hiện sống hạnh phúc.

Những ảnh từ trang Instagram của Karnavà Polly cho thấy cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau như thế nào. Điều đó càng khiến dân mạng Indonesia thêm ngưỡng mộ tình yêu của họ.

Những cặp đôi 'đũa lệch' khiến cộng đồng mạng dậy sóng: Cô dâu 20 lấy cụ ông U70, chú rể 26 kết hôn cùng cô dâu 48

Mặc dù chênh nhau đến vài chục tuổi, bị người nhà ngăn cấm nhưng những cặp đôi này vẫn kiên quyết đến với nhau.

TIN MỚI NHẤT