Đề nghị mức án tử hình với bị cáo sát hại nữ sinh năm nhất ngay tại khuôn viên trường đại học

Thế giới 19/04/2024 15:38

Cảnh sát cho biết có thể bị cáo đã thực hiện hành vi giết người vì bị nữ sinh từ chối lời đề nghị tình cảm.  

Theo Deccan Herald (Ấn Độ), người dân từ thị trấn Munavalli ở Savadatti taluk (Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ) đã tổ chức các cuộc biểu tình vào hôm nay (19/4) yêu cầu hình phạt tử hình cho bị cáo Fayaz Khondunayak, người đã đâm chết nữ sinh Neha Hiremath trong khuôn viên trường Trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ BV Bhumarddy ở Hubli hôm 18/4. 

Bị cáo Fayaz là người gốc Munavalli. Để phản đối bị cáo, các doanh nghiệp, cửa hàng buôn bán, người dân từ các cộng đồng khác nhau đã tham gia cuộc biểu tình tại Panchlingeshwar.

Đề nghị mức án tử hình với bị cáo sát hại nữ sinh năm nhất ngay tại khuôn viên trường đại học - Ảnh 1
Người dân từ thị trấn Munavalli ở Savadatti taluk (Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ) đã tổ chức các cuộc biểu tình vào hôm nay (19/4) - Ảnh: Deccan Herald 

Giao thông trên con đường Yargatti-Savadatti đông đúc rơi vào trạng thái hoảng loạn, xe buýt cũng không hoạt động, khiến những người đi lại trên đường tới Gokak, Yargatti, Savadatti và Dharwad gặp bất tiện.

Đề nghị mức án tử hình với bị cáo sát hại nữ sinh năm nhất ngay tại khuôn viên trường đại học - Ảnh 2
Giao thông trên con đường Yargatti-Savadatti đông đúc rơi vào trạng thái hoảng loạn, xe buýt cũng không hoạt động - Ảnh: Deccan Herald 

Theo đài NDTV đưa tin về vụ việc, nữ sinh đã bị một cựu sinh viên của trường đại học mà cô đang theo học ở Hubbali, Karnataka, đâm 7 nhát dao ngay tại khuôn viên trường học. Cảnh sát cho biết có thể bị cáo đã thực hiện hành vi giết người vì bị nữ sinh từ chối lời đề nghị tình cảm.  

Khoảng 17 giờ giờ chiều ngày 18/4, Neha đang đi dạo trong khuôn viên trường thì bị cáo đối mặt với cô. Đoạn phim CCTV cho thấy cả hai nói chuyện vài câu trước khi bị cáo tấn công cô. Neha ngã xuống đất sau khi bị đâm nhát đầu tiên và bị cáo tiếp tục đâm cô ít nhất sáu nhát nữa rồi bỏ chạy khi bị một số sinh viên khác đuổi theo.

Đề nghị mức án tử hình với bị cáo sát hại nữ sinh năm nhất ngay tại khuôn viên trường đại học - Ảnh 3
Vụ việc được camera an ninh trường học ghi lại - Ảnh: NDTV

Cố kìm nước mắt, mẹ của Neha nói: "Tôi đến đón con bé và nói chuyện với con bé qua điện thoại. Trong vòng 5 phút kể từ cuộc trò chuyện của chúng tôi, sự hỗn loạn xảy ra và có người nói rằng con bé đã bị đâm. Tôi vẫn chưa nhìn thấy mặt con bé và tôi vẫn tin con gái tôi còn sống. Tôi không thể chấp nhận việc con bé đã ra đi. Tôi chưa sẵn sàng nhìn thấy con bé trong tình trạng đó". 

Ủy viên cảnh sát Hubballi Dharwad Renuka Sukumar cho biết Neha được đưa đến bệnh viện nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong vì vết thương quá nặng. 

"Bị cáo đã bỏ trốn nhưng chúng tôi đã bắt giữ bị cáo trong vòng chưa đầy 90 phút. Các sinh viên khác nói với chúng tôi rằng Neha và bị cáo biết nhau và học cùng nhau. Chúng tôi sẽ biết nhiều thông tin hơn hơn trong quá trình thẩm vấn bị cáo", Renuka Sukumar cho biết. 

Thấy con gái 26 tuổi bị sát hại ngay trước mặt, mẹ đánh hung thủ tử vong để trả thù

Các nạn nhân được xác định là một người phụ nữ (26 tuổi) và một người đàn ông (46 tuổi), cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

TIN MỚI NHẤT