Đón con gái 3 tuổi từ nhà trẻ về, cha mẹ chết lặng khi phát hiện tai con bị sưng phồng biến dạng

Thế giới 13/03/2018 06:39

Cảnh sát Singapore đang tiến hành điều tra việc một bé gái 3 tuổi, tai bị sưng phồng biến dạng sau khi từ trường mẫu giáo trở về nhà.

Theo đó, cô Kwan đã đăng tải sự việc của con gái mình lên trên Facebook vào ngày 10/3 vừa qua. Từ đó, bài viết nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, nhận được hơn 1.380 lượt thích chỉ trong một ngày.

Theo bài viết, cô Kwan cho biết sự việc xảy ra vào ngày 14/2 vừa qua. Sau khi chồng cô đón con gái 3 tuổi từ trường mẫu giáo trở về nhà, cô nhận thấy con mình có biểu hiện khác thường.

Sau đó, cô Kwan chết lặng khi phát hiện bên tai phải của con gái bị thâm tím và sưng phồng biến dạng. Khi hỏi con gái điều gì đã xảy ra thì cô bé chỉ biết khóc.

Đón con gái 3 tuổi từ nhà trẻ về, cha mẹ chết lặng khi phát hiện tai con bị sưng phồng biến dạng - Ảnh 1
Một bên tai của bé gái bị sưng phồng, biến dạng.

 Người mẹ cho biết, cô đã gọi điện đến trường nhưng không có một giáo viên nào giải thích cho cô điều gì đã xảy ra. Cô Kwan quyết định đưa con đến bác sĩ nhi khoa.

"Bác sĩ chẩn đoán vết bầm tím bị gây ra bởi sự tác động cố ý chứ không phải là dấu vết của côn trùng cắn hoặc dị ứng thuốc", người mẹ chia sẻ trên Facebook.

Cô Kwan cho biết thêm con gái cô đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý và tai của cô bé phải mất gần 3 tuần mới chữa khỏi. Còn về phía nhà trường giải thích rằng vào chiều hôm xảy ra vụ việc, bé gái vẫn vui chơi bình thường không có vấn đề gì xảy ra.

Gia đình cô Kwan đã liên hệ với cảnh sát để làm rõ vụ việc xảy ra với con gái mình. Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc trên.

Điếng người cảnh học sinh mẫu giáo sờ soạng, làm 'chuyện người lớn' trong giờ nghỉ trưa

Hình ảnh chụp lại từ camera giám sát của một trường mẫu giáo cho thấy hai bé học mẫu giáo đã sờ soạng, ôm ấp nhau trong giờ ngủ trưa khiến người lớn phải giật mình.

TIN MỚI NHẤT