Con rể cưỡng hiếp mẹ vợ trước mặt vợ và các con, mẹ ruột chỉ biết đứng nhìn

Thế giới 20/11/2023 11:54

Trước mặt vợ và hai đứa con, người con rể đã cưỡng hiếp mẹ vợ, trong khi đó mẹ ruột của tên yêu râu xanh chỉ dám khuyên can bằng lời nói.

Theo 163, vụ án kinh hoàng này đã xảy ra ở thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào giữa tháng 7/2007. Cho đến nay, mỗi khi nhắc đến vụ án này đều khiến cư dân mạng xứ Trung nổi da gà.

Vào ngày xảy ra vụ án, đồn cảnh sát địa phương nhận được một cuộc gọi kỳ lạ, người báo án nói rằng mình đã bị con rể cưỡng hiếp. Nhân viên cảnh sát trả lời điện thoại khi đó tỏ vẻ hoài nghi tính chính xác của sự việc, tuy nhiên giọng điệu của người phụ nữ trong điện thoại vô cùng tức giận và rất nghiêm túc. Ngay sau đó, phía cảnh sát đã đến nhà người báo án để tìm hiểu sự việc.

cuong hiep 1
Sau khi bị con rể cưỡng hiếp, Hoàng Lệ Quyên đã gọi điện báo cảnh sát - Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ này tên Hoàng Lệ Quyên, khi nhìn thấy cảnh sát đến nhà mắt cô đỏ hoe. Cô nói với cảnh sát rằng: “Các đồng chí cảnh sát xin hãy giúp tôi, tên súc sinh này coi thường đạo lý và pháp luật đã làm ra một việc tồi tệ như thế này”. Phía cảnh sát một mặt xoa dịu cảm xúc của Hoàng Lệ Quyên, một mặt họ hỏi nạn nhân chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, Hoàng Lệ Quyên đã kể lại toàn bộ sự việc.

Hoàng Lệ Quyên và chồng có một cô con gái, nhưng cô bé lại có vấn đề về trí tuệ. Khi lớn lên, tình trạng của cô con gái vẫn không thuyên giảm dù gia đình đã đưa cô bé đến nhiều bệnh viện để chữa trị. Mặc dù đến tuổi lập gia đình nhưng nhận thức của cô bé vẫn như đứa trẻ lên ba.

Vợ chồng Hoàng Lệ Quyên muốn tìm cho con gái một chỗ nương tựa, họ sợ rằng khi hai người qua đời con gái không có ai chăm sóc. Vì vậy, hai người tìm người mai mối và hứa rằng nếu mọi chuyện hoàn thành sẽ trả công hậu hĩnh đồng thời có của hồi môn khủng cho nhà trai. Bà mối tìm đến Dương Kiệt, điều kiện kinh tế gia đình người này rất khó khăn. Dương Kiệt thầm nghĩ, mặc dù vợ sắp cưới có phần ngốc nghếch nhưng dù sao cũng là phụ nữ, hơn nữa lại có của hồi môn. Vì vậy, Dương Kiệt đã đồng ý làm đám cưới.

cuong hiep 2
 Bất chấp luân thường đạo lý, Dương Kiệt đã thực hiện hành vi thú tính với cả mẹ vợ - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi kết hôn, vợ chồng Dương Kiệt sống hạnh phúc, họ có với nhau hai người con một trai, một gái. Để kiếm sống, Hoàng Lệ Quyên cùng chồng và con rể Dương Kiệt đi làm xa, vợ Dương Kiệt và hai đứa con ở nhà với mẹ chồng. Hoàng Lệ Quyên tình cờ phát hiện, mỗi lần Dương Kiệt nhìn mình đều ẩn chứa một số cảm xúc mơ hồ trong ánh mắt. Cho đến khi Dương Kiệt say rượu, hắn về nhà và chạm vào người Hoàng Lệ Quyên khiến cô bị sốc. Rất may khi đó chồng của Hoàng Lệ Quyên đã ở bên cạnh và ngăn được bi kịch.

Tuy nhiên, lần này chỉ có Hoàng Lệ Quyên và con rể cùng về quê, và chuyện chẳng thể ngờ đã xảy ra khiến nạn nhân phải gọi điện báo cảnh sát. Vào đêm xảy ra sự việc, Dương Kiệt đã lẻn vào phòng của Hoàng Lệ Quyên và chui vào chăn của mẹ vợ. Hoàng Lệ Quyên vô cùng tức giận hét vào mặt Dương Kiệt để hắn dừng lại nhưng vô ích.

cuong hiep 3
 Trước mặt vợ và hai con, Dương Kiệt điên cuồng cưỡng hiếp mẹ vợ - Ảnh minh họa: Internet

Tiếng la hét của Hoàng Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của những người trong nhà. Mọi người đều đi lên phòng của Hoàng Lệ Quyên. Trước mặt những người thân của mình, Dương Kiệt không hề xấu hổ. Hắn điên cồng cưỡng hiếp Hoàng Lệ Quyên trước mặt vợ và hai đứa con của mình. Vợ Dương Kiệt lắc đầu và cười khúc khích, còn mẹ ruột của Dương Kiệt chỉ biết đứng ngoài khuyên can chứ không dám đến gần. Sau khi Hoàng Lệ Quyên báo cảnh sát, Dương Kiệt đã bị bắt giam, hắn bị tòa án địa phương kết án 3 năm tù về tội hiếp dâm.

Đánh răng 10 lần mỗi ngày nhưng miệng vẫn hôi, đi khám bệnh người đàn ông mới bàng hoàng phát hiện có con dao trong đầu

Một người đàn ông đến bệnh viện khám bệnh và cho biết dù mỗi ngày đánh răng 10 lần nhưng miệng mình vẫn có mùi hôi khiến mọi người phải tránh xa.

TIN MỚI NHẤT