Đánh răng 10 lần mỗi ngày nhưng miệng vẫn hôi, đi khám bệnh người đàn ông mới bàng hoàng phát hiện có con dao trong đầu

Thế giới 17/11/2023 16:57

Một người đàn ông đến bệnh viện khám bệnh và cho biết dù mỗi ngày đánh răng 10 lần nhưng miệng mình vẫn có mùi hôi khiến mọi người phải tránh xa.

Năm 2011, một người đàn ông đến một bệnh viện ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và nói rằng, miệng mình có mùi hôi rất khó chịu, giống như mùi bị rỉ sét. Mặc dù mỗi ngày người đàn ông này đánh răng 10 lần nhưng vẫn không hết mùi hôi. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ nói rằng, có một con dao không cán trong đầu người đàn ông này.

bi hoi mieng 1
 Phúc Viễn bị hôi miệng, dù đánh răng 10 lần mỗi ngày nhưng mùi hôi trên cơ thể anh vẫn không biến mất

Người đàn ông này tên Phúc Viễn, anh bị đau đầu mấy năm nay nhưng không chịu đi khám. Phúc Viễn cho biết, bệnh tình của anh bắt đầu từ năm 2006, miệng anh có mùi lạ, mỗi khi nói chuyện với ai đó, anh đều phải đứng cách xa ít nhất một mét. Thời gian trôi qua, mùi hôi trên cơ thể Phúc Viễn ngày càng nặng hơn. Vì vậy, những người trong gia đình yêu cầu Phúc Viễn phải đánh răng và tắm thường xuyên.

Phúc Viễn cho rằng mình bị hôi miệng, anh bắt đầu đánh răng 10 lần mỗi ngày, mỗi tiếng súc miệng một lần. Tuy nhiên, mùi hôi trên cơ thể Phúc Viễn không được cải thiện chút nào. Lúc này Phúc Viễn cho rằng răng của mình có vấn đề, vì anh thường xuyên bị đau răng và chảy máu miệng. Gia đình đã đưa Phúc Viễn đi khám nha khoa, các bác sĩ đã nhổ 2 chiếc răng của Phúc Viễn, ban đầu các triệu chứng thuyên giảm nhưng sau đó các cơn đau lại tái phát. Đầu của Phúc Viễn cũng bắt đầu đau, anh đến một phòng khám nhỏ ở địa phương, bác sĩ chỉ kê thuốc giảm đau và thuốc chống viên cho Phúc Viễn.

bi hoi mieng 2
 Dị vật được các bác sĩ tìm thấy trong đầu Phúc Viễn

Sau khi uống thuốc, Phúc Viễn không còn bị đau nữa nhưng vấn đề hôi miệng vẫn chưa được chữa khỏi. Dưới sự thuyết phục của gia đình, Phúc Viễn đã đến một bệnh viện nha khoa của tỉnh Vân Nam để khám. Ban đầu các bác sĩ cũng không tìm ra nguyên nhân nhưng sau đó, bác sĩ phát hiện cằm của Phúc Viễn có chút kỳ lạ, mỗi lần chạm vào như sờ được một vật thể cứng bên trong.

Vì vậy, bác sĩ đã nhanh chóng sắp xếp cho Phúc Viễn đi chụp X-quang, sau khi xem phim X-quang, bác sĩ bị sốc nặng. Một dị vật khá dài nằm từ vùng xương hàm dưới đến gần hộp sọ của Phúc Viễn, kích thước của dị vật nằm ngoài phán đoán của bác sĩ. Để xác định rõ hơn dị vật đó là gì, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra sâu hơn. Thì ra, đó là một vật thể bằng kim loại, có hình dạng giống như một con dao không có tay cầm.

Bác sĩ bối rối hỏi Phúc Viễn rằng làm sao một con dao lại có thể nằm trong đầu anh? Lúc này Phúc Viễn mới nhớ lại một sự việc cách đó 4 – 5 năm. Khi đó, trong lúc rảnh rỗi, Phúc Viễn chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Một ngày nọ, có một người đàn ông lạ mặt muốn Phúc Viễn chở họ đến một nơi rất xa, vì kiếm tiền, Phúc Viễn đã đồng ý ngay. Vậy nhưng khi đến một nơi hoang vu, người đàn ông đó nói muốn đi vệ sinh rồi định bỏ chạy.

bi hoi mieng 3
 Hình ảnh con dao qua phim chụp, được biết đây là con dao không có cán

Phúc Viễn nghĩ rằng người này không muốn trả tiền nên đã đuổi theo, hai người xảy ra cãi vã, người đàn ông đã đẩy Phúc Viễn xuống đất, lúc đó dường như có vật thể lạ đã cắm vào đầu Phúc Viễn khiến anh ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, người đàn ông kia đã bỏ chạy, xe máy cũng bị lấy mất, Phúc Viễn thấy đầu mình rất đau nên đã đến một phòng khám nhỏ để băng bó vết thương. Bác sĩ tại phòng khám này chỉ rửa sạch vết thương rồi khâu 4 mũi cho Phúc Viễn, sau đó anh cũng không đến bệnh viện lớn để kiểm tra lại. Cũng có thể con dao đã “xâm nhập” vào đầu Phúc Viễn vào thời điểm đó.

bi hoi mieng 4
  Các bác sĩ đã lấy con dao trong đầu Phúc Viễn ra ngoài, rất may mắn, tình hình sức khỏe của anh khá ổn định

Sau đó, các bác sĩ đã lên kế hoạch phẫu thuật cho Phúc Viễn. Rất may mắn, ca phẫu thuật đã thành công ngoài mong đợi. Con dao rỉ sét trong đầu Phúc Viễn cũng đã được lấy ra ngoài. Từ khi con dao được lấy ra, Phúc Viễn không còn bị đau đầu, cơ thể không còn mùi hôi và sức khỏe của anh cũng dần dần được cải thiện.

Con gái 30 tuổi chưa lấy chồng, người mẹ 59 tuổi nhập viện vì trầm cảm

Người mẹ 59 tuổi tự trách bản thân vì cô con gái 30 tuổi chưa chịu lấy chồng, cuối cùng bà phải nhập viện điều trị vì bị bệnh trầm cảm.

TIN MỚI NHẤT