Câu nói của một đứa trẻ giúp cảnh sát tìm ra hung thủ giết người sau 27 năm

Thế giới 16/11/2023 10:54

Nghi phạm vụ án giết người đã lẩn trốn suốt 27 năm, cho đến một ngày, câu nói của “cháu trai” nghi phạm đã phơi bày mọi chuyện.

Sáng sớm ngày 21/2/1996, một âm thanh lớn phá vỡ sự tĩnh lặng của làng Tiên Nguyên, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Căn nhà gỗ của người đàn ông họ Zhou bất ngờ sập xuống, vụ tai nạn này khiến 1 người chết và 2 người bị thương. Sau đó phía cảnh sát đã phát hiện ra, Chao – một người đàn ông cùng làng là nghi phạm lớn nhất gây ra vụ án này.

vu an giet nguoi 1
 Chao đã bỏ trốn suốt 27 năm sau khi gây ra án mạng

Sau khi xảy ra sự việc, Chao nhanh chóng bỏ trốn, hắn biến mất như đã “bốc hơi” khỏi thế giới này. Suốt những năm sau đó, cảnh sát nhiều lần tìm đến những người thân quen của Chao, đột kích những nơi hắn có thể ẩn náu nhưng vẫn không tìm được manh mối nào của Chao. Cứ như vậy, sau khi gây ra vụ tai nạn đó, Chao đã bỏ trốn 27 năm.

Không thể tìm thấy Chao, vụ án giết người 27 năm trước vẫn đang tồn đọng. Dù nhiều năm qua đi nhưng quyết tâm truy lùng kẻ giết người của cảnh sát vẫn không thay đổi. Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, mới đây, phía cảnh sát phát hiện một người đàn ông đang sống trong một ngôi làng, người này bị nghi ngờ là Chao.

Để nắm bắt tình hình, cảnh sát đã mặc thường phục để nói chuyện với những người dân ở ngôi làng này. Qua tìm hiểu, phía cảnh sát biết được Chao thường mang bữa sáng cho “cháu trai. Vậy nhưng, trên giấy tờ người đàn ông họ Chao này lại không phải người mà cảnh sát đang truy lùng.

vu an giet nguoi 2
 Nhờ một câu nói của "cháu trai" Chao, cảnh sát đã phá được vụ án giết người tồn đọng 27 năm

Khi cảnh sát đến nhà Chao tìm hiểu, câu nói của “cháu trai” Chao đã tiết lộ bí mật động trời. Cậu bé nói rằng: “Ông ruột của cháu đã qua đời rồi!”, hóa ra, Chao và ông của cậu bé cùng họ, cùng tên và là người cùng quê. Vì công nghệ điều tra trước đây chưa hiện đại nên Chao đã giả mạo danh tính của người khác suốt 27 năm.

Khi Chao bị bắt, hắn không phản kháng mà thở phào nhẹ nhõm, hắn nói: “Lẩn trốn nhiều năm như vậy, tôi không biết ai mới là tôi”. Chao cho biết, trong những năm tháng trốn chạy, không ngày nào trôi qua mà hắn không sợ hãi, lương tâm lúc nào cũng bị tra tấn. Đối điện với cơ quan điều tra, Chao đã thú nhận toàn bộ tội ác mình gây ra 27 năm trước.

Cực kỳ hiếm gặp, người phụ nữ có hai tử cung mang thai, mỗi tử cung có một bào thai

Người phụ nữ có hai tử cung bất ngờ phát hiện mình mang thai, mỗi tử cung có một bào thai, được biết đây là trường hợp có tỷ lệ 1/50.000.000 xảy ra trên thế giới.

TIN MỚI NHẤT