Cô gái ngượng chín mặt khi để quên đồ chơi nhạy cảm gắn chặt trên tường phòng tắm rồi bị người khác phát hiện và hiểu lầm

Thế giới 16/11/2020 14:40

Người phụ nữ đã chia sẻ tình huống dở khóc dở cười của mình với món đồ chơi tình dục được bạn bè gửi tặng.

Cô Jem Calvert, ở Belfast đã chia sẻ tình huống dở khóc dở cười của mình khi quên một món đồ chơi tình dục trong nhà vệ sinh. Đây là món quà mà cô được hội bạn nghịch ngợm của mình dành tặng.

Jem Calvert cho hay, vào một ngày nọ cô đã dọn dẹp phòng tắm của mình và tình cờ trông thấy món quà mà bạn bè gửi tặng mà cô đã quên cất nó đi. Đang bận dọn dẹp nên cô quyết định dán nó lên tường. Sau khi hoàn thành công việc dọn dẹp, Jem Calvert lên giường đi ngủ và quên món đồ chơi nhạy cảm vẫn bị gắn chặt trên tường.

Vào ngày hôm sau, một thợ sửa nhà vệ sinh đến kiểm tra và khi anh ta vào phòng tắm, Jem Calvert mới phát hiện ra sự cố khiến cô nhớ mãi không quên. Jem Calvert đã chia sẻ sự cố ngại ngùng của mình lên Facebook. Cô cho hay, người thợ đó hoàn toàn giữ im lặng, cả hai đều không nói với nhau một lời nào bởi tình huống nhạy cảm ấy.

Cô gái ngượng chín mặt khi để quên đồ chơi nhạy cảm gắn chặt trên tường phòng tắm rồi bị người khác phát hiện và hiểu lầm - Ảnh 1

Tình huống hi hữu của cô gái trẻ gặp phải.

Jem Calvert cho hay cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ như vậy và sợ rằng sẽ bị người thợ hiểu lầm nên đã quyết định chia sẻ câu chuyện hi hữu của mình lên mạng xã hội để những người khác có thể hiểu và không mắc sai lầm như cô.

Bài viết của cô đã nhận được 2.100 lượt chia sẻ và 5.500 lượt thích. Nhiều người cảm thấy vui vẻ trước tình huống hài hước mà Jem Calvert gặp phải. Rõ ràng việc sở hữu món đồ nhạy cảm không được sử dụng đúng chỗ đã gây ra những tình huống khó đỡ. Trong khi đó, người thợ sửa cũng chia sẻ hình ảnh nhạy cảm lên Facebook và bày tỏ sự bối rối của mình khi lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy.

Bị con bắt gặp đang làm chuyện ấy, ông bố có pha xử lý tài tình khiến dân tình cười đau bụng

Đôi vợ chồng lâm vào tình huống dở khóc dở cười khi bị con bắt gặp đang làm chuyện ấy. Cách xử lý tài tình của ông bố khiến ai nấy thán phục.

TIN MỚI NHẤT