Cặp đôi đang "mây mưa" thì bị đám đông tấn công, nữ chính lộ diện trong bộ dạng không chỉnh tề, danh tính hé lộ khiến ai cũng bất ngờ

Thế giới 26/01/2021 06:05

Sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 4/1, trang 163 đưa tin, vào ngày 2/1 có một đoạn video ngoại tình được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, nam chính bị nghi là hiệu trưởng một trường tiểu học ở Nhạc Dương, Hồ Nam (Trung Quốc), còn nữ chính là một giáo viên ở trường khác, cả hai đều đã có gia đình. 

Cặp đôi đang 'mây mưa' thì bị đám đông tấn công, nữ chính lộ diện trong bộ dạng không chỉnh tề, danh tính hé lộ khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1

Theo hình ảnh trong đoạn video quay được cho thấy, trong xe có một người đàn ông và một người phụ nữ. Người phụ nữ ngồi ở ghế phụ cạnh lái xe, cả hai đều ở trong bộ dạng đầu bù tóc rối, đặc biệt quần của người phụ nữ trong tình trạng không chỉnh tề, dường như được kéo lên vội. Lúc này, một nhóm người đã kéo người đàn ông xuống xe và vật người này ngã xuống đất. 

Cặp đôi đang 'mây mưa' thì bị đám đông tấn công, nữ chính lộ diện trong bộ dạng không chỉnh tề, danh tính hé lộ khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 2

Bộ dạng của nữ giáo viên họ Ngô khi bị bắt gặp ngoại tình cùng hiệu trưởng.

Theo trang tin ETToday, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện phòng giáo dục Nhạc Dương cho biết họ không rõ về vấn đề riêng tư này và khẳng định sẽ điều tra. Nếu như có trường hợp này, sẽ có hình phạt xử lý nghiêm khắc đối với người trong cuộc. 

Ngày 4/1, phía Phòng giáo dục Nhạc Dương cho biết, đúng người nam là hiệu trưởng họ Từ và người nữ là giáo viên họ Ngô. Hiện tại, cả hai đã bị xử lý nghiêm khắc. Ngoài ra, phía Phòng giáo dục cũng không tiết lộ về nhóm người dàn xếp để bắt quả tang vụ ngoại tình này. 

Đoạn video được lan truyền trên mạng, vạch trần vụ gian tình.

Cách đây vài ngày, tại Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) cũng đã xảy ra một vụ ngoại tình gây chấn động. Đó là việc một giáo viên phụ đạo đã phải lòng phụ huynh học sinh, sau đó hai người âm thầm sống chung một thời gian dài. Học sinh sau khi biết chuyện đã báo với mẹ, người này âm thầm điều tra và phát hiện được nhiều sự việc chấn động. 

Trang 163 có ghi, đối với những giáo viên vi phạm đạo đức thì không nên tiếp tục làm nghề. Bởi lẽ, khi họ thực hiện những hành vi xấu thì sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến việc dạy dỗ học sinh. 

Á hậu Philippines nghi bị 11 gã đàn ông hiếp dâm tập thể đến chết, bức ảnh tiệc tùng trước đó gây phẫn nộ

Cảnh sát Philippines đã bắt giữ 11 gã đàn ông để điều tra nghi án nữ tiếp viên hàng không bị hiếp dâm tập thể dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT