Cả gia đình gặp nạn trên đường đi sinh con, bà ngoại chết tại chỗ, mẹ bầu cùng em bé trong bụng tử vong tại bệnh viện

Thế giới 13/11/2023 08:37

Một phụ nữ mang thai đã thiệt mạng cùng mẹ của mình trong một vụ tai nạn ô tô khi đang trên đường đến bệnh viện để sinh con.

Cô giáo môn thể dục Karolaine Vieira Palermo, 26 tuổi, và đứa con trong bụng cô đã qua đời sau vụ tai nạn ở Caceres, Brazil, hôm thứ Tư, ngày 8/11.   

Theo truyền thông địa phương, chiếc xe Onix mà Karolaine đang di chuyển đã đâm vào một phương tiện khác sau khi mất lái trong điều kiện thời tiết xấu.

Người lái xe được cho là đã vượt sang làn đường ngược chiều và va chạm với một chiếc xe khác.

Truyền thông địa phương đưa tin, chiếc Onix sau đó bị tách làm đôi và một phần của nó bị văng ra đường cùng với một hành khách.

Cả gia đình gặp nạn trên đường đi sinh con, bà ngoại chết tại chỗ, mẹ bầu cùng em bé trong bụng tử vong tại bệnh viện - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Newsflash/The Sun

Mẹ của Karolaine, tên là Ivonete Vieira Palermo, 49 tuổi, cũng có mặt trên xe tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn và chết tại hiện trường.

Karolaine sau đó được đưa đến bệnh viện, cô mất đứa bé trước khi qua đời vài giờ sau đó.

Chồng cô cũng đi cùng xe và bị chấn thương nhẹ ở đầu và gãy xương.

Báo cáo địa phương cho biết anh vẫn tỉnh táo nhưng vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện.Cả gia đình gặp nạn trên đường đi sinh con, bà ngoại chết tại chỗ, mẹ bầu cùng em bé trong bụng tử vong tại bệnh viện - Ảnh 2

Cả gia đình gặp nạn trên đường đi sinh con, bà ngoại chết tại chỗ, mẹ bầu cùng em bé trong bụng tử vong tại bệnh viện - Ảnh 3
Cô giáo thể dục Karolaine Vieira Palermo, 26 tuổi, và đứa con trong bụng cô đã qua đời sau vụ tai nạn ở Caceres, Brazil, hôm thứ Tư, ngày 8/11 - Ảnh: Newsflash/The Sun

Em họ của Karolaine, Maria Julia Palermo, nói với truyền thông địa phương: “Lòng chúng tôi tan nát, mọi người nói lời tạm biệt khi chào nhau với hy vọng họ sẽ trở về nhà với một thành viên nữa cho gia đình, nhưng cuối cùng cả 3 người đã không thể quay trở lại". 

Maria cho biết Karolaine mắc bệnh huyết khối, một căn bệnh làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông và khiến việc mang thai trở nên khó khăn.

Maria nói thêm: “Ước mơ của Karolaine là được làm mẹ. Trước đó, Karolaine đã bị sẩy thai hai lần và bây giờ lại mất đứa con thứ ba trong vụ tai nạn này". 

Thương tâm: Nam diễn viên điển trai cùng 3 con ruột thiệt mạng vì tai nạn xe kinh hoàng, cô con gái mới sinh chết tại chỗ

Theo nhà chức trách và gia đình, nam diễn viên đóng thế trong 'Chiến binh Báo Đen' và 3 người con của anh đã thiệt mạng sau khi chiếc ô tô chở họ đâm vào một xe đầu kéo vào đêm Halloween.

TIN MỚI NHẤT