Bất lực vì bị cầu hôn tới... 101 lần, cô gái quỳ vái lạy chàng trai khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ

Thế giới 04/11/2020 09:24

Những màn cầu hôn bao giờ cũng gây cho người chứng kiến sự tò mò và đôi khi là rất... hụt hẫng.

Cầu hôn nơi đông người từ trước đến nay vốn luôn nhận về những luồng ý kiến trái chiều. Có người ủng hộ vì cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm nồng nhiệt nhưng cũng có vô số ý kiến kịch liệt phản đối vì nó sẽ khiến hai người cùng mất mặt nếu như thất bại. Và mới đây, cộng đồng mạng có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai cầu hôn bạn gái nhưng tiếc thay, cô ấy lại từ chối bằng hành động hết sức bất ngờ.

Theo miêu tả của tờ Shuaji, Trung Quốc thì đoạn clip được cư dân mạng nước này đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Trong không gian một nhà hàng, anh chàng mặc đồ màu đen chuẩn bị sẵn hoa và nhẫn để đến gặp cô gái trong mơ của mình. Chàng trai cầu hôn, tất cả mọi người xung quanh đều mong chờ cái gật đầu nhưng mà không, cô ấy lại quỳ xuống và lạy chỉ để... từ chối.

Bất lực vì bị cầu hôn tới... 101 lần, cô gái quỳ vái lạy chàng trai khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ - Ảnh 1

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy cô gái đang quỳ trước mặt chàng trai.

Theo đó, thay vì một nụ hôn ngọt ngào thì nét mặt cô nàng lại rất khó chịu. Nàng nói: "Hãy buông tha cho em. Em với anh chỉ có thể là bạn". Kèm theo đó, cô nàng tỏ rõ sự bất lực, quỳ xuống đất và chắp tay lạy chàng trai.

Quả là một tình huống vô cùng trớ trêu, tưởng rằng sẽ lấy được vợ mà cuối cùng chàng trai lại thất bại ê chề đến như thế. Một số người còn tiết lộ rằng chàng trai đã liên tiếp cầu hôn cô gái đến 101 lần, và lần này có lẽ đã quá mệt mỏi nên cô gái mới phải làm như vậy.

Đến đây, những người thuộc phe không ủng hộ cầu hôn công khai đã càng khẳng định hơn quan điểm của mình. Họ đồng thanh cho rằng đó là việc riêng của 2 người thì đừng để người ở nơi công cộng nhòm ngó đến.

Phô diễn khả năng uốn dẻo thần kỳ, người đàn ông khiến dân tình tranh cãi không ngớt: Cánh tay rút xương hay gì?

Khả năng uốn dẻo cánh tay của người đàn ông này khiến dân tình không tin vào mắt mình. Nhiều giả thuyết được đặt ra, nhưng đương nhiên... vẫn chưa có lời giải chính xác!

TIN MỚI NHẤT