Về nhà người yêu chơi, vô tình nghe được câu chuyện bên trong cánh cửa phòng mà suốt bữa cơm tôi không sao nuốt trôi vì tủi nhục

Tâm sự gia đình 16/06/2020 14:00

Lúc ra về, tôi hỏi lại người yêu thì anh cười phủ nhận tất cả.

Năm nay tôi ngoài 30 tuổi, gần như là gái ế, trước sức ép của gia đình tôi chấp nhận tìm hiểu một người đàn ông đã ly dị vợ và đang nuôi con một mình.

Sau nhiều tháng ngày quen nhau, anh ấy đưa tôi về nhà. Khi tôi đến thì có con gái riêng của anh ấy cùng với một đứa bạn hàng xóm đang ngồi chơi. Con gái của người yêu có vẻ không thích tôi lắm, trong khi tôi cười tươi chào thì nó giương mắt lên nhìn như thể có hận thù với tôi.

Con bé năm nay học lớp 7, có suy nghĩ rồi, tôi không thể dỗ dành như trẻ nhỏ được nên đã ngồi lại nói chuyện để hai cô cháu thêm gần gũi hơn. Nhưng con bé không thèm nghe mà bỏ lên tầng cùng đứa bạn.

Chữa cháy cho tôi bớt xấu hổ, người yêu kéo tôi vào bếp nấu ăn và nói chuyện khiến tôi nhanh chóng quên đi cảm giác buồn. Khi cơm nước đã xong tôi lên phòng con bé để gọi xuống ăn cơm.

Về nhà người yêu chơi, vô tình nghe được câu chuyện bên trong cánh cửa phòng mà suốt bữa cơm tôi không sao nuốt trôi vì tủi nhục - Ảnh 1

Tôi không thấy yêu anh ấy nữa mà thấy giận nhiều hơn. (Ảnh minh họa)

Vừa đi đến cửa phòng, tôi nghe thấy giọng con bé: "Bố tớ nói là trước khi cưới vợ mới sẽ đưa toàn bộ tiền tiết kiệm là 3 tỷ đồng cho bà nội giữ, bố nói là lấy vợ chỉ để giúp việc nhà chứ không được cầm tiền".

Suốt bữa cơm tôi không thể nuốt nổi khi nghĩ đến câu nói của con bé. Thì ra anh ấy lấy tôi về chỉ là người giúp việc cho hai bố con chứ đâu có tin tưởng giao tài sản cho vợ nắm giữ.

Trước khi ra về, tôi kể lại cho anh nghe câu nói của con gái anh. Người yêu cười trừ rồi bảo làm gì có tiền mà gửi mẹ đẻ giữ, tiền lương hàng tháng chỉ đủ nuôi hai bố con. Anh sợ con gái tủi thân nên mới dỗ dành con như vậy chứ thực chất anh không nghĩ thế.

Lúc đầu tôi cũng tin lời người yêu nhưng khi nghe một người đồng nghiệp phỏng đoán mức lương của anh ấy mỗi tháng là gần 50 triệu đồng, tôi thực sự tin những lời con gái của người yêu nói là sự thật. Tôi không thấy yêu anh ấy nữa mà thấy giận nhiều hơn.

Theo mọi người tôi có nên lấy người đàn ông mà không tin tưởng mình không?

Chết cười với màn thuê người yêu về ra mắt phụ huynh của hội trai xinh gái đẹp, soi nguyên nhân dẫn đến "ế thâm niên" thì ra ai cũng dễ mắc phải?

Chỉ cần diễn tròn vai làm người yêu để về ra mắt phụ huynh, các anh chàng, cô nàng cũng có thể dễ dàng bỏ túi một khoản tiền khá hời!

TIN MỚI NHẤT