Bạn trai ở một mình chụp tấm ảnh gửi qua, cô gái ngay lập tức nói lời chia tay, "soi" bức hình ai cũng hiểu lý do

Tâm sự gia đình 15/06/2020 17:16

Đàn ông đừng tưởng có thể qua mặt phụ nữ bởi trong những chuyện tình yêu, "phái đẹp" luôn dùng đôi mắt tinh tường để thấu hiểu mọi vấn đề.

Trong một mối quan hệ, việc thật lòng với nhau quan trọng vô cùng. Đàn ông và phụ nữ bước vào chuyện tình yêu trên một nền tảng công bằng. Ai cũng nên thật lòng, có vấn đề thì nên chia sẻ để đưa ra phương pháp giải quyết hoặc chấm dứt đi mối quan hệ ấy.

Có rất nhiều cặp đôi chia tay chỉ vì người kia có bí mật hoặc đã bắt đầu chuyện tình cảm khác mà không báo trước. Những người như vậy chắc chắn sẽ khó giữ được bí mật nguyên vẹn. Họ sẽ sớm bị lật tẩy ra thôi.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta bảo rằng đừng lừa dối phụ nữ. Sự tinh nhanh và nhạy cảm của các cô gái khiến bất cứ đàn ông nào cũng khó tưởng tượng.

Bạn trai ở một mình chụp tấm ảnh gửi qua, cô gái ngay lập tức nói lời chia tay, 'soi' bức hình ai cũng hiểu lý do - Ảnh 1

Bài đăng có đến 24 nghìn like.

Mới đây, câu chuyện về một cô gái ngay lập tức chia tay người yêu đã nhận về 24 nghìn lượt like.

- Anh đang làm gì vậy?

- Anh hơi đói nên tính cắn quả táo ăn tạm.

- Đừng nói gì nữa, chia tay đi.

- Em bị cái gì thế, lên cơn hay gì?

Đây là đoạn hội thoại của cô gái và bạn trai. Ngay sau khi cô gái đó nhận được tấm ảnh bạn trai gửi qua đã ngay lập tức nói lời chia tay, không chất vấn thêm một câu nào nữa.

Bạn trai kia hoàn toàn bất ngờ trước thái độ đó. Anh ta hỏi lý do và được đưa ra câu trả lời đích đáng:

“Đây là kem nền dành cho phụ nữ. Anh giải thích đi, tại sao anh ở một mình mà trên bàn lại xuất hiện đồ của phụ nữ. Đã thế còn là đồ đã qua sử dụng”.

Bạn trai ở một mình chụp tấm ảnh gửi qua, cô gái ngay lập tức nói lời chia tay, 'soi' bức hình ai cũng hiểu lý do - Ảnh 2Bạn trai ở một mình chụp tấm ảnh gửi qua, cô gái ngay lập tức nói lời chia tay, 'soi' bức hình ai cũng hiểu lý do - Ảnh 3

Bạn trai ở một mình chụp tấm ảnh gửi qua, cô gái ngay lập tức nói lời chia tay, 'soi' bức hình ai cũng hiểu lý do - Ảnh 4

Đây là cuộc hội thoại chấm dứt mối quan hệ của cặp đôi. (Ảnh: Đỗ Thùy Dung - Weibo Việt Nam)

Vậy mới biết, chỉ một chi tiết nhỏ xíu lọt vào tấm hình thôi, cô gái đã nhận ra có điểm thật sự đáng ngờ từ bạn trai. Người sành sỏi nhìn vào sẽ thấy ngay đấy chính là vỏ ngoài hộp cushion của hãng YSL danh tiếng. Đến lúc này, quay trở về mệnh đề đầu tiên: Tại sao chàng trai ở một mình lại có hộp phấn đó?

Anh ta cũng chẳng dám lên tiếng giải thích tiếp và để mối quan hệ của cả hai thật sự kết thúc như vậy đấy.

Trong tình yêu hay hôn nhân, đôi khi trực giác của phụ nữ thật sự lợi hại. Họ suy xét từng chút một cạnh bạn trai mình, bất cứ cái gì lạ lọt vào “tầm ngắm” đều được suy xét cụ thể. Đây là những điều mà đàn ông khi yêu rất khó có được.

Bạn trai ở một mình chụp tấm ảnh gửi qua, cô gái ngay lập tức nói lời chia tay, 'soi' bức hình ai cũng hiểu lý do - Ảnh 5

Hộp phấn này khá nổi tiếng và dễ bị nhận ra.

Hàng loạt sự việc chia tay đến từ những tấm ảnh mà chính chủ tố cáo luôn chuyện sai trái của chính mình. Thế mới nói khi yêu nên thật lòng với nhau, đừng trao cơ hội “bóc mẽ” cho người nào khác.

“Cô gái suy xét rất cụ thể từ chuyện bạn trai ở một mình mà lại có đồ con gái. Nếu anh ta ở nhà có mẹ có chị gái thì không nói làm gì, đây một mình mà. Đàn ông tốt nhất đừng tìm cách qua mặt phụ nữ. Một mối quan hệ tan vỡ vì bạn gái phát hiện chàng trai không thật lòng, cũng may cho cô đã nhận ra sớm", một dân mạng lên tiếng.

Đúng là điều đầu tiên cần học khi yêu đương đó chính là sự chung thủy. Phải chung thủy thì mối quan hệ mới duy trì lâu dài được. Còn nếu không, sự lừa dối đó sẽ bị bóc mẽ theo cách đến chính người trong cuộc cũng khó tưởng tượng.

Đặt chân đến cửa đã nghe tiếng vợ và mẹ cãi nhau ầm ĩ, tôi chết sững khi biết nguyên nhân

Tôi không hiểu vợ nhận thức kiểu gì nữa. Tôi là con rể, làm sao có thể thờ bố em được?

TIN MỚI NHẤT