Chết cười với màn thuê người yêu về ra mắt phụ huynh của hội trai xinh gái đẹp, soi nguyên nhân dẫn đến "ế thâm niên" thì ra ai cũng dễ mắc phải?

Tâm sự gia đình 15/06/2020 19:30

Chỉ cần diễn tròn vai làm người yêu để về ra mắt phụ huynh, các anh chàng, cô nàng cũng có thể dễ dàng bỏ túi một khoản tiền khá hời!

Đến tuổi "cập kê", những anh chàng, cô nàng thường ám ảnh về việc "hôn nhân đại sự". Ở nhà, họ bị gia đình thúc giục, ra đường thì bạn bè, đồng nghiệp hỏi thăm. "Bao giờ mới chịu cho chúng tôi ăn cỗ?" là câu hỏi khiến không ít người áp lực.

Thậm chí có những người cảm thấy mặc cảm và ngại về quê, tham gia các buổi gặp mặt họ hàng, gia đình chỉ vì chưa có "nửa kia" đi kèm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 bài đăng có nội dung khá kì lạ, đó là... "cần thuê người yêu về ra mắt họ hàng". Hai bài đăng này là của 1 cô gái và 1 chàng trai. Vì bị mọi người trong gia đình giục giã quá nhiều về việc phải mau chóng kết hôn, yên bề gia thất nên họ mới "bí quá hóa liều", thuê đại một người về để qua mặt mọi người trong nhà.

Chết cười với màn thuê người yêu về ra mắt phụ huynh của hội trai xinh gái đẹp, soi nguyên nhân dẫn đến 'ế thâm niên' thì ra ai cũng dễ mắc phải? - Ảnh 1

Bài đăng muốn thuê bạn trai về ra mắt họ hàng của một gái ế thâm niên.

Chết cười với màn thuê người yêu về ra mắt phụ huynh của hội trai xinh gái đẹp, soi nguyên nhân dẫn đến 'ế thâm niên' thì ra ai cũng dễ mắc phải? - Ảnh 2

Còn đây lại là một anh chàng muốn thuê một cô gái đóng giả làm người yêu để đưa về cho bố mẹ xem mặt.

Đọc dòng trạng thái tuyển người yêu về ra mắt gia đình, họ hàng của 2 người này khiến hội chị em cười nghiêng ngả. Bài đăng nào cũng nhận về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận của mọi người. Thậm chí có dân mạng hài hước còn tự ứng cử vì nhìn thấy số tiền trả công cho một buổi đóng vai người yêu quá hậu hĩnh.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người liếc qua nguyên nhân dẫn đến việc "hai mươi mấy mùa hoa vẫn còn FA" của hai người này lại nhận ra rằng: Thì ra những người ế lâu năm đều có một lý do chung, đó là ít giao tiếp.

Cô gái cho biết nguyên nhân đến giờ 23 tuổi vẫn chưa có bạn trai là vì: "Công việc khá bận và con gái quá ham mê game".

Còn chàng trai thì cho rằng việc dẫn đến anh mãi chưa có người yêu là bởi: "Tính tình hơi trầm, ít nói, đôi khi còn vô duyên nữa".

Cả hai người này đều có công việc ổn định, ngoại hình ở mức khá, nhưng họ mãi sống trong "cái bọc". Cô gái thì quá bận mải trong công việc, thời gian rảnh rỗi cô lại "nướng" vào các trò game, không chịu ra ngoài gặp bạn bè, làm tươi mới bản thân. Chàng trai kia thì lại lầm lì ngại nói, có lúc nói chuyện thì anh lại vô duyên khiến đối phương mất hứng!

Chết cười với màn thuê người yêu về ra mắt phụ huynh của hội trai xinh gái đẹp, soi nguyên nhân dẫn đến 'ế thâm niên' thì ra ai cũng dễ mắc phải? - Ảnh 3

Màn thuê người yêu về ra mắt của hội FA khiến dân mạng nhận ra nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc ế lâu năm là ngại giao tiếp.

Giao tiếp là việc quan trọng để thiết lập các mối quan hệ trong đó có chuyện tình yêu. Nếu rụt rè, ngại nói chuyện thì khó có thể tìm được "đối phương". Thậm chí có người đã "lọt mắt xanh" nhưng vì ngại ngùng, không tự tin mà chẳng dám thổ lộ.

Có người còn bao biện cho sự ngại giao tiếp của mình là: "Cứ từ từ rồi tình yêu sẽ tìm đến". Nhưng nếu đối phương cũng cùng chung suy nghĩ đó thì hai người có đến được với nhau? Cứ ngờ vực, lo lắng rồi dần dần thành thói quen khiến bạn thu mình lại và chẳng bao giờ tìm được người yêu đích thực.

Làm mới bản thân, chịu khó ra ngoài gặp bạn bè, giao lưu đối tác... rồi sẽ có một lúc nào đó tình yêu sẽ tìm đến bạn thực sự!

Thấy chị dâu dạy con lệch lạc, tôi giận sôi gan cãi nhau với chị nhưng không ngờ anh trai nói một câu làm tôi “muối mặt” im lặng

Vợ chồng họ đã “đồng lòng”, anh trai trao hết quyền dạy con cho vợ như thế thì tôi cũng chịu thua.

TIN MỚI NHẤT