Tôi mất niềm tin khi biết chồng có "quỹ đen" cho em chồng

Tâm sự gia đình 04/06/2020 20:00

Trong suốt hơn 1 năm qua, mỗi tháng chồng tôi gửi vào tài khoản của em chồng tôi 2 triệu mà tôi không hề hay biết.

Tôi là gái thủ đô, lấy chồng tỉnh lẻ. Từ khi lấy tôi, chúng tôi sống và làm việc ở Hà Nội để tiện cho công việc của 2 vợ chồng. Nhà chồng tôi có 2 anh em, chồng tôi và em gái. Em chồng tôi vừa mới ra trường đại học, còn chưa xin được việc làm.

Gia đình tôi, thu nhập cũng ổn, mỗi tháng hai vợ chồng được gần 30 triệu đồng, chồng được gần 20 triệu còn tôi được hơn 5 triệu, đều đặn hàng tháng chồng chuyển vào tài khoản của tôi hơn 10 triệu đồng, còn vài triệu anh giữ lại tiêu.

Tôi mất niềm tin khi biết chồng có 'quỹ đen' cho em chồng - Ảnh 1

Tôi cảm thấy mất niềm tin khi biết chồng có "quỹ đen" cho em chồng (Ảnh minh họa)

Tôi cũng không bao giờ hỏi anh tiêu gì trong khoản vài triệu ấy, vì nghĩ tiền anh làm ra, anh tiêu gì cũng được, miễn là đừng làm gì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Gần đây tôi được biết, tháng nào anh cũng gửi tài khoản về cho em gái 2 triệu để tiêu, chuyện này đã kéo dài hơn 1 năm nay mà anh không hề nói cho tôi biết, tôi cũng không biết gì sao anh lại phải giấu tôi chuyện này.

Từ hôm biết chuyện, tôi rất buồn nhưng vẫn giả vờ coi như không biết chuyện này, nhưng trong đầu luôn suy nghĩ, vì sao anh lại giấu tôi, chẳng lẽ anh không tin tưởng tôi hay anh coi tôi là người dưng nên không nói cho tôi biết?. Ngoài chuyện này, không biết chồng còn giấu tôi những chuyện gì khác nữa? Tôi cảm thấy mất niềm tin nơi anh vì điều này.

Góc khuất sau những câu chuyện ngoại tình

Vợ chồng là nhân duyên tu ngàn kiếp mới được, đừng làm tổn thương người mình gọi là vợ. Hết yêu rồi thì hãy buông tay chứ đừng âm thầm phản bội.

TIN MỚI NHẤT