Say rượu được chị giúp việc đỡ vào phòng, trong cơ mê chúng tôi hòa vào nhau cả đêm, sáng ra tôi hốt hoảng định chối tội thì nghe được lời thỉnh cầu thấu tâm can

Tâm sự 05/12/2022 18:56

Dù đêm đó chỉ là sự cố trong cơn say rượu nhưng sau khi nghe lời thỉnh cầu của chị giúp việc thì tôi lại suy nghĩ lại, dù sao bản thân cũng không tổn hao chút nào.

Tôi kết hôn được hơn 3 năm, sau cưới gần một năm vợ sinh con đầu lòng lúc này kinh tế đã ổn định nên chúng tôi thống nhất thuê giúp việc để đỡ đần việc nhà. Do bố mẹ tôi ở xa bố mẹ vợ thì đã già đi lại bất tiện hai vợ chồng lại mua nhà ở Hà Nội.

Lương hai đứa cũng ổn chỉ là tôi và vợ thường phải đi công tác xa nhà dù thời gian chẳng dài nhưng 1 mình vợ ở nhà hoặc mình tôi mà chăm con thì quá vất vả.

Rất may chúng tôi tìm được chị ấy rất nhiệt tình, lại hiền lành cũng ưa nhìn, chị chưa có gia đình nhưng kinh nghiệm chăm trẻ con và cơm nước khá tốt nói chung vợ chồng tôi rất hài lòng.

Sau khi bé lớn thêm chút vợ tôi đi làm lại, cô ấy dần được luân chuyển vị trí và thăng chức nên thường đi công tác nhiều hơn - sẽ rất ổn nếu tối đó vợ tôi vừa đi công tác buổi chiều, thì tối tôi liên hoan có lỡ uống quá chén.

Say rượu được chị giúp việc đỡ vào phòng, trong cơ mê chúng tôi hòa vào nhau cả đêm, sáng ra tôi hốt hoảng định chối tội thì nghe được lời thỉnh cầu thấu tâm can - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Loạng choạng về nhà, tôi đi chẳng vững còn phải nhờ chị đỡ vào phòng ngủ nhưng chẳng thể ngờ khi vừa vào tới phòng chị khóa trái cửa ôm hôn tôi tới tấp. Lúc đó chẳng hiểu sao tôi đã không cưỡng lại được.

Sáng hôm sau tôi hối hận vô cùng nhưng rồi tối tiếp nữa chị lại vào phòng tôi chủ động dụ dỗ, rồi bảo chỉ cần xin đứa con không bắt tôi chịu trách nhiệm.... đủ thứ, thế rồi tôi lại bị cuốn hút vào đó.

Giờ đây mỗi lần vợ đi công tác tôi lại qua đêm với chị giúp việc, dù trong lòng hối hận và cảm thấy tội lỗi với vợ vô cùng, giờ tôi nên làm thế nào đây?

Dù được ‘thăng cấp’ từ nhân tình, chồng vẫn tổ chức cho tôi đám cưới rình rang, đêm tân hôn đang lúc cao trào anh thỏ thẻ một điều khiến tôi sợ đến mức té xuống giường

Khỏi phải nói, chiếm được anh khiến tôi vô cùng thỏa mãn. Tuy nhiên những gì anh nói vào đêm tân hôn lại khiến tôi bàng hoàng kinh hãi.

TIN MỚI NHẤT