Đúng khuya nay (17/12/2022), 3 con giáp được SAO TỐT chiếu mệnh, CHÍNH TÀI gần bên, bản mệnh vét hết may mắn thiên hạ, vận trình tươi sáng, công danh thuận lợi, người độc thân nhiều 'vệ tinh' xoay quanh, cuối năm có tin vui

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 13:50

Đúng khuya nay, 17/12, 3 con giáp này được sao tốt chiếu mệnh, chính tài gần bên, bản mệnh vét hết may mắn thiên hạ, vận trình tươi sáng, tình duyên thăng hoa nở rộ.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới dự báo, vận trình sự nghiệp tuổi Tị có nhiều điểm sáng. Bản mệnh may mắn được người giúp đỡ nhờ những mối giao hảo, thân tình thường ngày mình luôn chú ý xây dựng và vun vén. Tận dụng sự hỗ trợ đó nên bản mệnh có thể đạt được điều mình muốn, thành tựu rất đáng để tự hào.

Hôm nay còn được coi là một ngày vượng tài với Tị nhờ Thực Thần chiếu mệnh. Bản mệnh biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch rõ ràng để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề tiền bạc nữa.

Tuổi Tỵ hòa nhã, thoáng tính và đam mê ẩm thực, bản mệnh không ngần ngại chia sẻ năng lượng tích cực này đến bạn bè và người yêu nên đường tình cảm rất xán lạn. Không còn những mâu thuẫn tranh cãi, cả gia đình luôn ngập tràn tiếng cười, niềm vui nối tiếp.

Đúng khuya nay (17/12/2022), 3 con giáp được SAO TỐT chiếu mệnh, CHÍNH TÀI gần bên, bản mệnh vét hết may mắn thiên hạ, vận trình tươi sáng, công danh thuận lợi, người độc thân nhiều 'vệ tinh' xoay quanh, cuối năm có tin vui - Ảnh 1
Hôm nay còn được coi là một ngày vượng tài với Tị nhờ Thực Thần chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Xem tử vi ngày hôm nay, Thứ Bảy 17/12/2022, Tuổi Thân chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Thân khá nhạy bén và nắm bắt tốt với các cơ hội kiếm tiền nên dễ dàng làm đầy túi tiền của mình.

Thêm vào đó vận trình tình cảm cũng thăng hoa. Chuyện yêu đương đôi lứa có nhiều mật ngọt. Vận đào hoa của người độc thân vượng, nhân duyên phơi phới, bản mệnh đi đâu cũng có người để ý, quý mến.

Đúng khuya nay (17/12/2022), 3 con giáp được SAO TỐT chiếu mệnh, CHÍNH TÀI gần bên, bản mệnh vét hết may mắn thiên hạ, vận trình tươi sáng, công danh thuận lợi, người độc thân nhiều 'vệ tinh' xoay quanh, cuối năm có tin vui - Ảnh 2
Vận trình tài lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 17/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão rất thuận lợi dù đang làm ở bất kỳ lĩnh vực nào. Người đi làm luôn chủ động tìm kiếm thời cơ để bản thân trở thành một người có ích. Người đi học sẽ nhận được kết quả như ý.

Lại thêm ở hiền thì gặp lành, tuy không giàu có nhưng tiền của con giáp này luôn luôn đủ để đảm bảo cho cuộc sống ấm no. Tài vận có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng con giáp này không thích hợp cho đầu tư mạo hiểm, bởi vậy chớ nên để tiền vào chỗ rủi ro cao.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp phương diện tình cảm của người tuổi Mão cũng tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương có sự thấu hiểu ngầm mà đôi khi chẳng cần nói nhiều, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và động viên lẫn nhau.

 

Đúng khuya nay (17/12/2022), 3 con giáp được SAO TỐT chiếu mệnh, CHÍNH TÀI gần bên, bản mệnh vét hết may mắn thiên hạ, vận trình tươi sáng, công danh thuận lợi, người độc thân nhiều 'vệ tinh' xoay quanh, cuối năm có tin vui - Ảnh 3
Hỏa sinh Thổ cũng giúp phương diện tình cảm của người tuổi Mão cũng tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng giờ Sửu hôm nay (17/12), 3 con giáp THẦN MAY MẮN kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình - tiền viên mãn vô biên

Đúng giờ Sửu hôm nay, 17/12, 3 con giáp có thần may mắn kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình tiền viên mãn.

TIN MỚI NHẤT