Đúng 12h02p trưa nay (17/12/2022), TOP 3 con giáp sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', QUÝ NHÂN ưu ái, bản mệnh được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, tài khoản 'ting ting' nhảy số, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy ý trung nhân

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 00:25

Đúng 12h02p trưa nay 17/12, 3 con giáp này sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', quý nhân bợ đỡ, hanh thông đủ đường, cuối năm thăng quan tiến chức, bản mệnh chạm đỉnh vinh quang.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ 7 ngày 17/12/2022, tuổi Thìn dễ phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cùng với sự nỗ lực, bản mệnh cũng có thể phát tài nhờ chính vận may của mình.

Vận tài lộc may mắn giúp bạn không còn phải lo nghĩ nhiều đến vấn đề tiền bạc, chi tiêu cuối năm. Không chỉ vậy, bạn còn có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, mở rộng đầu tư, kinh doanh sang lĩnh vực mới. 

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận trình tình duyên của tuổi Thìn thêm vượng sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì bản mệnh cũng không vội phản bác mà thường suy ngẫm thật kĩ càng trước.

Đúng 12h02p trưa nay (17/12/2022), TOP 3 con giáp sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', QUÝ NHÂN ưu ái, bản mệnh được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, tài khoản 'ting ting' nhảy số, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 1
Vận tài lộc may mắn giúp bạn không còn phải lo nghĩ nhiều đến vấn đề tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ 7 ngày 17/12/2022, vận trình công danh sự của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của tam hội. Con giáp này được nhiều người yêu mến vì có thái độ cư xử nhã nhặn. Thậm chí có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt ngay.

Ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu có cơ hội nở hoa kết trái khi bản mệnh chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Đã tới lúc bạn sống cho chính bản thân mình, hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị mà chỉ tình yêu mới mang tới.

Đúng 12h02p trưa nay (17/12/2022), TOP 3 con giáp sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', QUÝ NHÂN ưu ái, bản mệnh được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, tài khoản 'ting ting' nhảy số, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 2
Ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu có cơ hội nở hoa kết trái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc ngày thứ 7 của tuổi Dậu đang tiến triển rất tốt. Bạn có nhiều đam mê, hy vọng cũng như khát khao vươn đến thành công. Với nỗ lực và ý chí của bản thân, đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ còn rộng mở hơn nữa trong tương lai. 

Chính Tài nhập mệnh, ít nhất thì ở thời điểm này tài chính của bạn vẫn khá ổn định. Thu nhập vững vàng giúp cho những chú Gà có đủ tiền bạc để làm những điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều.

Nếu đã lập gia đình, con giáp này có một ngày yên bình. Tuổi Dậu và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn giúp đỡ nhau mọi công việc trong nhà. Con giáp này luôn cảm thấy rằng chỉ khi ở nhà, mình mới được thư giãn thực sự. Bản mệnh cũng biết kết nối với mọi người xung quanh để xây dựng mối quan hệ hòa hợp hơn.

Đúng 12h02p trưa nay (17/12/2022), TOP 3 con giáp sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', QUÝ NHÂN ưu ái, bản mệnh được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, tài khoản 'ting ting' nhảy số, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy ý trung nhân - Ảnh 3
Chính Tài nhập mệnh, ít nhất thì ở thời điểm này tài chính của bạn vẫn khá ổn định - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

CHÍNH TÀI nâng đỡ, TAM HỢP trợ mệnh, 3 con giáp này đúng giờ Sửu ngày mai (17/12) mua may bán đắt, đánh đâu thắng đó, tiền tài về như thác đổ, bản mệnh một bước lên hương, phú quý đổi đời

Đúng giờ Sửu ngày mai 17/12, 3 con giáp này mua may bán đắt, đánh đâu thắng đó, tiền tài về như thác đổ, bản mệnh phú quý lên đời, xoay thời đổi vận.

TIN MỚI NHẤT