Đúng giờ Sửu hôm nay (17/12), 3 con giáp THẦN MAY MẮN kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình - tiền viên mãn vô biên

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 10:25

Đúng giờ Sửu hôm nay, 17/12, 3 con giáp có thần may mắn kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình tiền viên mãn.

Tuổi Dậu

Lục Hợp là tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch diễn ra trong ngày này của người tuổi Dậu. Con giáp này có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc và quý nhân sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những điều đó. Song bản mệnh cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Ngày này bản mệnh còn gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thể có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Nhưng bản mệnh cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe.

Tam hợp mang tới những tín hiệu tích cực cho tuổi Dậu đang độc thân, có nhiều người có cuộc hẹn hò lãng mạn, thú vị trong thời gian này. Nhiều cặp đôi còn bàn tính tới chuyện cưới hỏi khi tình cảm chín muồi. Các cặp vợ chồng dễ nhận được tin vui sau một thời gian mong ngóng.

Đúng giờ Sửu hôm nay (17/12), 3 con giáp THẦN MAY MẮN kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình - tiền viên mãn vô biên - Ảnh 1
Lục Hợp là tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch diễn ra trong ngày này của người tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 17/12/2022 đưa tới những sáng tạo mới mẻ cho tuổi Ngọ. Việc biến ý tưởng thành hành động thực tế đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay. Khi con giáp này có thể tính toán và sắp đặt được các kế hoạch thực tiễn dựa trên những ý tưởng hay nảy sinh trong đầu thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Thủy sinh Mộc, may mắn hơn là gia đình luôn là chỗ dựa an toàn cho bạn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên tâm sự với người thân để có cách tháo gỡ kịp thời. Dù không giúp đỡ được, người nhà cũng sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hoặc suy nghĩ thoáng hơn.

Đúng giờ Sửu hôm nay (17/12), 3 con giáp THẦN MAY MẮN kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình - tiền viên mãn vô biên - Ảnh 2
Thủy sinh Mộc, may mắn hơn là gia đình luôn là chỗ dựa an toàn cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có sự che chở của Thực Thần nên kế hoạch kiếm tiền làm giàu diễn ra vô cùng suôn sẻ. Việc buôn bán kinh doanh của con giáp này rất thuận lợi. Bạn được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Những gì bạn đạt được không chỉ nhờ vận may mà chủ yếu là do con giáp này biết nhìn xa trông rộng, lại chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh thiếu thốn hay nợ nần. Về cơ bản ngày này tuổi Hợi có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều.

Tam hợp mang tới ánh sáng tình yêu cho tuổi Hợi được sống trong ngày hạnh phúc, nhất là những cặp đôi mới yêu, hai người đang có rất nhiều kế hoạch hay ho cho dịp lễ đang đến gần. Một số cặp vợ chồng cũng hứa hẹn sẽ đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

Đúng giờ Sửu hôm nay (17/12), 3 con giáp THẦN MAY MẮN kề bên, phước lành tìm đến, tin vui ồ ạt, bản mệnh hanh thông đủ đường, tình - tiền viên mãn vô biên - Ảnh 3
Tam hợp mang tới ánh sáng tình yêu cho tuổi Hợi  - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng 12h02p trưa nay (17/12/2022), TOP 3 con giáp sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', QUÝ NHÂN ưu ái, bản mệnh được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, tài khoản 'ting ting' nhảy số, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy ý trung nhân

Đúng 12h02p trưa nay 17/12, 3 con giáp này sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', quý nhân bợ đỡ, hanh thông đủ đường, cuối năm thăng quan tiến chức, bản mệnh chạm đỉnh vinh quang.

TIN MỚI NHẤT